Những lưu ý khi Hàn Răng cần thiết để vết hàn Bám Chắc Không Bong

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi dangsieu1009, 30/7/16.

  1. dangsieu1009

    dangsieu1009 Thần Tài

    Câu hỏi:
    Chào bác sĩ. Em hiện đang có mấy cái răng hàm bị sâu, đau nhức dữ dội. Em định đi hàn răng chứ đau thế này em không thể chịu được, cả ngày em không ăn được gì mà chỉ uống sữa nên người rất mệt. Em không biết là những lưu ý khi hàn răng là gì? Bác sĩ giải đáp giúp em để em đến trung tâm sớm ạ. (Thu Vân – Thanh Xuân, Hà Nội).
    Trả lời :
    Chào bạn Thu Vân!

    Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng vào nha khoa Paris và sẽ trả lời bạn thật đầy đủ về những lưu ý khi hàn răng tốt nhất.

    Những căn bệnh về răng thường dẫn đến việc hàn (trám) răng là khi răng bị nhiễm tetracycline, răng bị thưa, răng bị tổn thương và phổ biến nhất là nguyên nhân răng bị sâu như trường hợp của bạn. Trám răng thông thường và trám răng thẩm mỹ không khác nhau về bản chất. Trám răng thẫm mỹ nha sĩ sẽ pha chế chất liệu trám để hòa hợp với màu răng của khách hàng, sau khi hàn xong nha sĩ sẽ dùng kỹ thuật mài dũa, đánh bóng để không thấy vết trám đó.
    [​IMG]
    Những điều cần lưu ý khi hàn răng - Nên chải răng thật sạch trước khi hàn
    Những điều cần lưu ý khi hàn răng hữu ích nhất

    Tốt nhất, trước khi đến hàn răng, bạn nên đánh răng và súc miệng thật sạch để tiết kiệm thời gian. Khi đang hàn răng, nếu có khó chịu hay vấn đề gì cần báo cho nha sĩ biết bằng cách ra hiệu bằng tay để kịp thời điều chỉnh hoặc dừng lại. Khi hàn răng xong, bạn sẽ không được ăn trong vòng 2 giờ để miếng trám có thời gian đông đặc và khô cứng lại. Tuy nhiên, nếu đó là miếng trám với đèn quang trùng hợp thì người bệnh có thể lập tức sử dụng ngay sau khi bác sĩ cho phép. Sau khi về nhà, nếu có gì bất thường như có phản ứng đau, nhức, sưng, chất trám cộm hay bong, bạn phải thông báo ngay cho nha sĩ để có hướng điều trị kịp thời.

    Sau khi trám răng xong thì bạn cần phải lưu ý vệ sinh răng một cách cẩn thận. Cách tốt nhất là hãy đánh răng 2 lần một ngày với kem có chứa flour, lưu ý chải răng nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm, tránh chải với lực quá lớn có thể làm bong bật vết trám. Không nên xỉa răng bằng tăm mà nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng, súc miệng bằng nước sạch hoặc uống nhiều lần nước trong ngày. Nên tránh ăn các đồ ăn vặt có chứa nhiều đường hoặc đồ ăn quá cứng có thể làm tổn thương đến răng. Bạn cũng lưu ý sau khi hàn răng nên khám định kì tại các trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất và phát hiện những vấn đề phát sinh tại chỗ trám.

    Ưu điểm của phương pháp hàn răng tại Nha khoa Paris

    Phương pháp hàn răng Laser Tech mà Nha khoa Paris đang áp dụng là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp hàn trám răng sâu một cách hiệu quả. Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, loại trừ được tất cả những sai khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải. Vết trám sẽ có độ bền cứng gần như ngà răng thật, đảm bảo ăn nhai tốt.

    >>> chi phí hàn răng

    Trám răng Laser Tech có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng, không làm răng thay đổi về cấu trúc, không tác động đến men răng, xương hàm, do đó không gây cảm giác ê buốt khi trám. Với công nghệ ưu việt nhất Hoa Kỳ này, tình trạng đau nhức do răng sâu sẽ chấm dứt, bạn có thể trở lại ăn nhai bình thường mà không cần phải lo lắng.

    Nguồn: http://tramrangthammy.com/nhung-dieu-can-luu-y-khi-han-rang.html