Vì sao pin xe đạp điện Hkbike lại có sức hút?

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi phuonghoa95, 30/7/16.

  1. phuonghoa95

    phuonghoa95 Thần Tài

    Nếu như cách đây 2-3 năm, các dòng xe điện có kiểu dáng đơn giản như một chiếc xe đạp có gắn động cơ ắc quy thì giờ đây các dòng xe chạy pin lại chiếm ưu thế bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Điều đặc biệt, sản phẩm hkbike được cải tiến dựa vào nhu cầu và thói quen của người Việt, nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

    Bạn quan tâm đến dòng xe điện chạy pin ứng dụng công nghệ pin lithium thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm của Hkbike. Từ công nghệ tiên tiến cho khung xe, cho kiểu dáng và các bộ phận thiết kế khác, pin hkbike cũng được đầu tư mạnh về chất lượng để có sản phẩm bền, đẹp hợp phong cách và đi được quãng đường xa.

    Pin xe đạp điện hkbike còn gây được ấn tượng với người dùng bởi chất lượng vượt trội như khả năng di chuyển được 75km 1 lần sạc, khi mà các dòng xe điện thông thường khác chỉ đi được 40-50km; khả năng chống nước hiệu quả, thích hợp di chuyển khu vực thường xuyên bị ngập úng hoặc lúc trời mưa lớn mà không lo pin xe bị chập cháy.

    [​IMG]

    Tuy nhiên để bạn mua một bộ sản phẩm pin hkbike thì mất khá nhiều chi phí, mức giá dao động khoảng 6 triệu đồng/ 1 bộ pin xe cao hơn rất nhiều so với giá bình ắc quy thông thường. Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng, vậy bạn có thể lựa chọn sản phẩm tương tự với mức giá thấp hơn tại Pin 365. Vẫn đảm bảo được các tính năng tương tự với mức giá tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất.

    Pin hkbike do công ty 365 sản xuất được dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất, các sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, các thông số kỹ thuật chuẩn xác. Đầu tư và sản xuất trong nước nên bộ pin xe có giá dao động từ 3 triệu đến 3,5 triệu đồng thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

    Hiện tại Công ty 365 là đơn vị đầu tiên và duy nhất được cấp chứng nhận quy chuẩn an toàn cho sản phẩm pin 365, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Bạn có thể yên tâm sử dụng các dòng bình xe đạp điện hay pin xe điện của 365 – tất cả các sản phẩm đều được đổi trả và bảo hành khi gặp lỗi do nhà sản xuất.

    Ngoài ra chúng tôi còn nhận phục hồi pin lỗi hỏng giá rẻ cho tất cả quý khách hàng. Sửa chữa phục hồi trong thời gian nhanh nhất để bạn có xe sử dụng ngay.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần sáng tạo 365
    Địa chỉ: 127 Phố Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội - ĐT : 04.62960365
    Điện thoại liên hệ trực tiếp: Mr. Ngọc – 0973.981.798.