Tải Game Công Viên Kỷ Jura miễn phí

Thảo luận trong 'Chợ Mobile' bắt đầu bởi tukhoadai, 30/7/16.

  1. tukhoadai

    tukhoadai Thành Viên

    Công Viên Kỷ Jura một bộ phim xây dựng lên những con vật to lớn và hung dữ thời tiền sử mà trong chúng ta chắc không ai được nhìn thấy, các nhà sản xuất phim cũng chỉ dựa trên các hoá thạch của loài vật này mà tạo ra các con vật cực kỳ to lớn và hung dữ. Giờ đây một trò game được làm ra để thoả mãn trí tò mò của nhiều người về loài vật bí hiểm này, trò xây dựng Công Viên Kỷ Jura. Vào game bạn sẽ được tự tay thiết kế, xây dựng một công viên có vô số các loài khủng long khác nhau sinh sống ở đó, bạn sẽ được thoả sức tưởng tượng ra các loài vật to lớn và hung dữ như thế nào, hơn nữa công viên của bạn tạo ra sẽ thu hút được bao nhiêu khán giả đến xem và thu về lợi nhuận bao nhiêu? tất cả những cái đó phải chờ vào tài năng sáng tạo của bạn. Giờ thì bạn còn chần chừ gì mà không tải game về cho dế yêu của bạn, để thực hiện được những mơ ước của bạn.
    tai game sieu nhan
    Với mỗi loài khủng long to lớn khác nhau thì bạn sẽ lại càng thu hút được nhiều du khách tới thăm công viên kỷ jura của mình, khi đó số tiền bạn thu về sẽ càng nhiều hơn. Bạn nên đầu tư sức sáng tạo của mình để tạo ra càng nhiều loài khủng long to lớn và hung dữ thì số khách tò mò đến thăm công viên của bạn càng nhiều, cơ hội để bạn trở thành nhà tỷ phú càng lớn. Không chỉ có các loài khủng long sống trên cạn còn cả các loài khủng long biết bay hay khủng long sống dưới nước. Nói chung bạn phải tạo ra càng đa dạng các loài khủng long càng tốt, khi đã tạo ra được đa dạng số loài rồi bạn còn phải tạo ra được sự hung dữ của các loài càng hung dữ càng tốt.
    tai game phieu luu
    Chơi Game Công Viên Kỷ Jura trên điện thoại
    Một cuộc kinh doanh lớn đang chờ bạn, một công viên huyền thoại và một cái đích cho những doanh nhân nhắm tới. Hãy chơi game ngay và trở thành những người đầu tư tài ba nhất thế giới nhé.
    tai game online mien phi
    Hình ảnh sử dụng trong Game Công Viên Kỷ Jura là hình ảnh 3D thật sắc nét mổ tả chân thực những loài khủng long to lớn, âm thanh trung thực đã diễn tả được sự hung dữ của các loài khủng long. Khi các bạn chơi game là bạn đã rèn luyện cho mình được lòng dũng cảm khi phải đối mặt với những chú khủng long hung dữ. Nào hãy dũng cảm lên những nhà kinh doanh tài ba, hãy cùng tải game về và chơi ngay các bạn nhé.