Khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi duongtatthang, 21/7/16.

  1. duongtatthang

    duongtatthang Thành Viên

    Một quần thể dự án bất động sản sinh thái được hình thành ở phía Tây Hà Nội, đó là Khu đô thị sinh thái Xuân Phương, hay tên thương mại chính thức là Foresa Villa. Dự án được thành phố Hà Nội giao cho Tasco làm chủ đầu tư, được xây dựng trên quy mô 38 ha, dự án bao gồm các hình thức sản phẩm shophouse (nhà phố thương mại), liền kề, biệt thự (bao gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập).
    [​IMG]
    Khu đô thị sinh thái Xuân Phương có kiến trúc hiện đại, lấy môi trường sinh thái làm nền tảng, dự án có hệ thống cây xanh bao phủ, hồ nước, công viên trung tâm rộng 4 ha & hệ thống đường dạo bộ cùng các tiện ích đầy đủ, đồng bộ nhằm tạo dựng một cuộc sống hiện đại, thanh bình & thật "sinh thái".
    Có vị trí tại phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, sát cạnh khu đô thị Mỹ Đình. Nơi đây được thành phố Hà Nội quy hoạch phát triển thành Mỹ Đình 3, cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông về các yếu tố chính trị, mua sắm, y tế, giáo dục, thể thao, giải trí... cực kỳ thuận lợi.
    Khu đô thị sinh thái Xuân Phương bao gồm các công trình nhà ở thấp tầng, các công trình công cộng, đơn vị ở, hạ tầng xã hội, các khu cây xanh, hồ nước, công viên trung tâm. Foresa Villa hội tụ đủ mọi yếu tố của một khu đô thị hiện đại, sầm uất, hiện đại với hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích nội khu. Cây xanh phủ kín khu đô thị, dự án lấy môi trường sinh thái làm ý tưởng hình thành, thân thiện với môi trường cùng hệ thống cây xanh bao phủ, công viên trung tâm rộng 4 ha, hồ nước, đường đi dạo... mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh đúng nghĩa.
    Xuân Phương Tasco đặc biệt chú trọng phát triển tiện ích nội khu, an ninh, các không gian nghỉ ngơi, vui chơi cho cộng đồng dân cư như cây xanh, công viên, không gian thể dục thể thao, phòng gym, spa, các dịch vụ ăn uống, giải trí... đều đầy đủ. Hệ thống giáo dục từ mầm non, trường cấp I, II, II đã hiện hành tại dự án.
    Điểm sáng của dự án là công viên trung tâm với thiết kế đa chức năng. Công viên giải trí & công viên thể thao được kết nối bởi hồ nước lớn, chạy xuyên suốt hai khu vực.
    Công viên thể thao được thiết kế với hai sân tennis, bể bơi, sân chơi cho trẻ em. Phía Tây hồ nước là "Đồi thơ" cao gần 3 m. Từ Đồi thơ có thể nhìn được toàn cảnh bể bơi, tháp ánh sáng và khu vực cafe.
    Những khu vườn với các chủ đề khác nhau chính là điểm nhấn của công viên nghỉ ngơi. Những khu vườn này mang đến sự đa dạng sinh học và tạo nên các phối kết phong phú của thực vật, cũng là nơi dành cho các bé khám phá, học hỏi và trải nghiệm.
    Hội tụ những giá trị sống đích thực, đây hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho một cuộc sống chất lượng và giá trị. Chọn khu đô thị sinh thái Xuân Phương là chọn không gian sống lý tưởng cho tương lai.
    Với giá chỉ từ 35 triệu/m2, chỉ từ hơn 4 tỷ, bằng tiền mua một căn hộ chung cư cao cấp, quý khách đã có thể sở hữu một căn liền kề tại khu đô thị sinh thái Xuân Phương, một khu đô thị sinh thái hàng đầu Hà Nội
     
  2. duongtatthang

    duongtatthang Thành Viên

    Bác nào quan tâm nhanh chân không thông đường Trần Hữu Dực kéo dài xong thì dễ tăng giá lắm!