Mẹo hay giúp bạn mua bếp từ giá rẻ tốt cho gia đình

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi manhseo14, 30/7/16.

  1. manhseo14

    manhseo14 Thần Tài

    Mua bếp từ giá rẻ đang là vấn đề dành được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt trong trạng thái sôi động của dòng sản phẩm này trên thị trường. Vậy làm thế nào có thể chọn được một mẫu bếp giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng cho gia đình bạn. Bài viết mà Bếp Đức Tâm cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.


    Vì sao nên mua bếp từ giá rẻ?
    [​IMG]

    Bếp từ giá rẻ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình Việt.

    Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao điều đầu tiên bạn quan tâm lại chính là việc mua bếp từgiá rẻ ở đâukhông? Rất đơn giản để có thể đưa ra lời giải thích cho điều này.

    Thứ nhất dòng sản phẩm này tại thị trường trong nước chưa thể sản xuất được mà thường sẽ nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập khẩu theo dạng lắp ráp từ các nước khác nhau. Chính vì vậy qua hàng rào thuế quan, thì giá trị của một chiếc bếp từ được dôi lên rất nhiều so với giá trị thực của nó.

    Trái lại với điều đó thì hầu hết mức thu nhập của các gia đình Việt còn ở mức trung bình và khá, nên việc bỏ ra một khoản kinh phí lớn để mua bếp từ là điều khá khó khăn.

    Hơn thế nữa sự đa dạng về mẫu mã từ đơn giản đến phức tạp với các mức giá khác nhau giúp bạn có thể chọn được mẫu bếp ưng ý cho gia đình mình. Vậy nên chẳng có lý do gì mà bạn không chọn một chiếc bếp từ giá rẻ để sử dụng.

    Mua bếp từ giá rẻ có tốt không?
    [​IMG]

    Bếp từ giá rẻ có đầy đủ tính năng cho bạn lựa chọn.

    Một điều khiến khách hàng băn khoăn khi chọn dòng sản phẩm giá rẻ của bất kỳ mặt hàng nào cũng là chất lượng của sản phẩm đó có tốt không. Với dòng sản phẩm bếp từ với giá cao, được nhập khẩu từ Châu Âu có lẽ chất lượng là điều không khiến bạn lo lắng, nhưng các mẫu giá mềm từ khu vực khác sẽ làm bạn lăn tăn khi mua bếp từ giá rẻ.

    Nhưng trong thị trường nào cũng sẽ có những hạt sạn, tuy nhiên với dòng bếp từ này, cho dù giá cả khiến bạn giật mình vì rẻ thì cơ chế hoạt động và những tính năng của bếp vẫn có đầy đủ để bạn có thể trải nghiệm sự tiện lợi của dòng sản phẩm này.

    Kinh nghiệm mua bếp từ giá rẻ
    [​IMG]

    Nên kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ của bếp từ giá rẻ.

    Để có thể mua bếp từ giá rẻ tại Hà Nội, bạn cần có cho mình những kinh nghiệm cụ thể khi mua hàng. Tuy là bếp giá rẻ nhưng bạn cũng nên chọn được mẫu bếp chất lượng nhất.

    Điểm đầu tiên là hãy quan sát chất liệu của mặt bếp, dù là loại bếp rẻ nhưng hãy chọn cho mình mặt bếp bằng kính chịu lực chịu nhiệt, có thể sức chịu của chúng không bằng những loại bếp đắt tiền khác, nhưng sẽ hơn những chất liệu mặt bếp khác. Với loại chất liệu này có thể mang đến sự an toàn khi nấu nướng, dễ dàng lau chùi vệ sinh và đặc biệt là độ thẩm mỹ đưa lại cho gian bếp gia đình sẽ khiến bạn ưng ý. Bạn cũng nên có sự kiểm tra độ bền của mặt bếp, bởi lẽ không chỉ có bếp từ đắt tiền mà những dòng bếp rẻ cũng có thể được trang bị loại mặt kính tốt.

    Một điều nữa bạn nên nhớ là dòng bếp giá rẻ không đồng nghĩa với việc nó là hàng nhái. Bạn có thể kiểm định điều này qua việc cào vào dòng chữ trên mặt bếp, nếu nó dễ dàng bì phai thì là hàng nhái và không nên mua.

    Và như chúng tôi đã nói ở trên, tuy là một mẫu tủ bếp giá rẻ nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng giúp bạn có được sự dễ dàng trong quá trình đun nấu. Những tính năng mà bạn có thể thấy là hẹn giờ, các chế độ đun nấu, khóa an toàn, cảm ứng điện tử. Vì thế khi mua hàng, bạn nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật cho kiểm tra thử bếp bằng một thao tác đun nấu đơn giản.

    Tiếp theo bạn nên lập cho mình một danh sách các thương hiệu có uy tín để chọn cho mình được một mẫu mã ưng ý nhất với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó nên kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó. Cho dù là từ Trung Quốc nhưng nó phải có nguồn gốc rõ ràng.

    Đến đây có lẽ bạn đã khá yên tâm khi mua bếp từ giá rẻ, hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ có thể giúp bạn có được hình dung rõ nét nhất về dòng bếp giá rẻ. Bếp Đức Tâm là một trong những địa chỉ mà bạn có thể ghé qua để chọn mua cho mình những dòng bếp giá rẻ chất lượng. hãy đến và trải nghiệm cùng Bếp Đức Tâm, địa chỉ tại:

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    ( Gần Đại học Hà Nội )

    • Điện thoại: 0969 32 33 88
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
    Nguồn: bepductam.vn