Cách Chọn Kiểu Váy Liền Thân Mùa Hè Theo Vóc Dáng Cơ Thể

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi baby2608, 30/7/16.

  1. baby2608

    baby2608 Thành Viên

    Với phái đẹp thì váy liền thân mùa hè là trang phục không thể thiếu. Nó có muôn hình vạn dạng phù hợp với mọi vóc dáng giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn hảo.

    Bất cứ kiểu váy liền thân mùa hè nào cũng sẽ mang tới cho bạn một điểm nhấn, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp.

    Khi lựa chọn những mẫu váy liền thân , bạn có thể quan tâm tới một số tiêu chí dành cho những vóc dáng người hay nhược điểm cơ thể dưới đây:

    Với những nàng có thân hình mảnh mai thì những kiểu váy liền thân mùa hè dạng chữ A với tông màu sáng như hồng hay be, trắng sẽ rất thích hợp. Nó sẽ giúp nàng gầy che đi khuyết điểm của thân hình mà vẫn cuốn hút và quyến rũ.
    [​IMG]
    Kiểu váy chữ A dành cho những cô nàng gầy gò.

    Với những nàng có vòng 1 đẫy đà và hấp dẫn thì những mẫu váy liền đẹp
    ( http://thoitrang.ceciliapham.com.vn/bo-suu-tap-thoi-trang-cac-mau-dam-lien-than-dep-nhat-nam-nay/ )
    cổ chữ V hoặc chít eo để tôn lên vẻ đẹp vốn có. Còn với những nàng ngực nhỏ, hãy kết thân với những kiểu váy liền cổ tròn, cổ sen…

    Để che đi khuyết điểm vòng 3 cho những cô nàng có thân hình quả lê thì những kiểu váy liền thân cổ đức, cổ xếp tầng… có phần eo thắt dây đai sẽ giúp bạn cân đối cơ thể hơn.
    [​IMG]
    Những cô nàng có vòng 2 hoặc 3 nhỏ thì nên chọn kiểu váy xòe và tạo điểm nhấn ở cổ.

    Vòng 2 là bộ phận được phái đẹp khá coi trọng, nhưng nếu bạn có khuyết điểm ở vùng này hãy chọn những kiểu váy liền thân mùa hè được nhấn vào cổ áo cùng với dây đai nhỏ thắt ở lưng hoặc kiểu váy chữ A để kéo dài cơ thể hơn.

    Không quan trọng vóc dáng bạn ra sao, quan trọng là bạn biết cách để tôn lên những ưu điểm và che đi khuyết điểm của mình bằng cách chọn đúng váy liền thân.