Nên mua bếp điện từ hãng nào để có được hiệu quả tốt nhất?

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi Thơm Vũ, 29/7/16.

  1. Thơm Vũ

    Thơm Vũ Thành Viên


    Nên mua bếp điện từ hãng nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều khách hàng đưa ra. Nhất là trong tình trạng những sự cố do sử dụng bếp gas ngày càng tăng cao, thì ai cũng muốn có cho mình những thiết bị đun nấu an toàn hơn. Bếp điện từ ra đời đã nhanh chóng đáp ứng được điều đó. Nhưng có một thực tế là quá nhiều thương hiệu ra đời trên thị trường bếp hiện nay, khiến khách hàng không thể biết được chọn hãng nào tốt nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

    >> Mua bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay?

    >> Bạn đã biết cách nên mua bếp từ loại nào tốt nhất chưa?

    Nắm những kiến thức cơ bản khi mua bếp điện từ hãng nào tốt
    [​IMG]

    Bạn cần nắm những kiến thức cơ bản trước khi chọn mua bếp điện từ.
    Để có thể có được câu trả lời cho việc mua bếp điện từhãng nào tốt, bạn cần năm trước hết là hiểu biết cơ bản về bếp và nguyên lý hoạt động của nó. Bếp điện từ là một dòng sản phẩm được kết hợp giữa hai dòng bếp điện và từ, chính vì vậy mà nó mang công năng sử dụng của hai tính chất này. Hoạt động chính của bếp dựa trên nguyên lý sinh từ sinh nhiệt của cuộn dây dẫn được bố trí dưới bếp.

    Bếp điện từ mang những đặc tính và ưu điểm vượt trội so với việc sử dụng hai dòng bếp riêng biệt là bếp từ và hồng ngoại. Hơn thế nữa độ an toàn của bếp khá cao và có thể mang đến bạn những công năng bất ngờ. Ngoài ra bạn cần quan tâm đến xuất xứ, chất liệu, cấu tạo và ứng dụng của bếp khi chọn mua một mẫu mã bếp.

    Những dấu hiệu giúp bạn quyết định được nên mua bếp điện từ của hãng nào?
    [​IMG]

    Hãy căn cứ vào các dấu hiệu cụ thể để chọn được cho mình những thương hiệu nổi tiếng.

    Nếu bạn có được cho mình những hiểu biết về một mẫu bếp như thế nào là chính hãng, bạn sẽ không còn khó khăn khi trả lời câu hỏi nên mua bếp điện từ của hãng nào là tốt nhất. Dưới đây sẽ là những dấu hiệu giúp bạn có thể nhận dạng được một mẫu bếp chính hãng.

    Đầu tiên là nguồn nhập, chính là nguồn gốc xuất xứ của bếp. Đây là cơ sở đầu tiên giúp bạn có thể chắc chắn rằng mình không bị mua hớ một sản phẩm kém chất lượng. Một thương hiệu bếp cho dù là xuất xứ Trung Quốc thì nó cũng phải có những giấy tờ liên quan rõ ràng đến xuất xứ đó. Còn nếu đơn vị đó không trình được cho bạn những thứ đó thì bạn nên nghĩ lại.

    Tiếp đến là chất liệu, bạn có thể xem xét chất liệu của sợi dây sinh từ thường được làm bằng chất liệu đồng để đảm bảo công năng của bếp cũng như độ bền dài lâu. Ngoài ra với lớp cách điện bằng sứ thủy tinh sẽ mang đến sự an toàn trong quá trình đun nấu. tiếp đến là mặt bếp, thường sẽ được làm bằng kính chịu được lực tác động mạnh và nhiệt độ cao.

    Công năng sử dụng của bếp điện từ cũng là một nhân tố bạn cần quan tâm khi quyết định nên mua bếp điện từ của hãng nào. Bởi lẽ chi phí mà mỗi người bỏ ra để sắm một chiêc bếp điện từ là không hề nhỏ, chính vậy họ có quyền được tìm hiểu và lựa chọn những mẫu mã phú hợp với mình. Thông thường với dòng bếp này, sẽ có công năng sử dụng cao, đa dạng với nhiều phương thức đun nấu thức ăn của bạn.

    Độ an toàn với người dùng và sự thân thiện với môi trường của một chiêc bếp tốt là những nhân tố được đảm bảo. Bạn có thể thấy trong quá trình đun nấu không phát sinh ra những khí độc cũng như mặt bếp cũng luôn trong trạng thái mát giúp bạn không bị bỏng nếu vô tình chạm vào.

    Cuối cùng là một chế độ bảo hành tốt, một đơn vị uy tín sẽ mang đến cho bạn những chế độ bảo hành tốt nhất, nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng của họ. Bởi lẽ đây không chỉ là nhân tố giúp bạn có được sự tin tưởng với thương hiệu đó, mà còn là chữ tín của mỗi đơn vị kinh doanh.

    Tại sao bếp Đức Tâm lại được xem là câu trả lời đúng nhất?
    [​IMG]

    Chọn được cho mình một đơn vị bếp uy tín là điều quan trọng giúp bạn mua được hàng chính hãng.

    Nếu như bạn hỏi nên mua bếp điện từ của hãng nào tốt nhất thì bếp Đức Tâm là sự lựa chọn số một dành cho bạn. Ở đây bạn sẽ tìm thấy được cho mình đa dạng những mẫu mã thương hiệu bếp nổi tiếng từ các quốc gia trên thế giới, và chúng đều chính hãng với đầy đủ giấy phép. Hơn thế nữa chế độ bảo hành và những chương trình khuyến mãi của chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

    Các sản phẩm nổi bật đang được bày bán rộng rãi tại showroom của Bếp Đức Tâm có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, Đông Nam Á và Trung Quốc…chắc chắn sẽ mang đến căn bếp của gia đình bạn sự hiện đại và sang trọng cao nhất.

    Những mẫu mã sản phẩm mà bạn có thể tham khảo đến từ những hãng nổi tiếng như Giovani – là dòng thương hiệu có mặt lâu nhất trên thị trường việt nam và dành được nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Có thể điểm qua những cái tên ấn tượng như G241ET, G281ET. Hoặc những dòng thương hiệu đến từ Chefs như mẫu EH-MIX366 với thiết kế thông minh cùng phong cách hiện đại, sẽ điểm tô sự sinh động cho không gian bếp của gia đình bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số dòng bếp của Fagor, Canzy, Bosch…để có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

    Trên đây là một trong số những chia sẻ nhỏ của chúng tôi, hi vọng có thể giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất để giải đáp cho thắc mắc nên mua bếp điện từ hãng nào.

    Liên hệ để được tư vấn Mua hàng và tư vấn Online :

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (Đối diện tổng công ty Sông Đà)

    • Điện thoại: 0462 92.82.83
    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4: Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88

    [​IMG]



    nguồn : bepductam.vn