Cách chuyển tiền Viettel dễ dàng và đưa ra đầu số Viettel hiện nay

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi simpt47viethung, 29/7/16.

  1. simpt47viethung

    simpt47viethung Thần Tài

    Nói tới đầu số 095 thì có tạo cho bạn chút lạ lẫm nào không ? Hay bạn đã biết đến nó từ trước rồi ? Nếu bạn chưa từng nghe tới, ngay bây giờ, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đầu số 095 của nhà mạng S-fone. Có thể cái tên này còn khá xa lạ với bạn, nhưng với nhiều người dùng thì đã biết đến nó từ lâu. S-fone là một nhà mạng trẻ, bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam vào năm 2003. Cho dù, thời gian thành lập không phải là lợi thế, nhưng S-fone đã có nhiều sáng tạo và đột phá trong phát triển công nghệ và ngày càng mở rộng được số lượng khách hàng sử dụng mạng. Một trong những thành công đáng ghi nhận của S-fone là trở thành nhà cung cấp mạng 3G đầu tiên tại Việt Nam .


    Đầu số 095 là đầu số được ưa chuộng nhất của nhà mạng này. Năm bắt được điều này, S-fone không ngừng tung ra nhiều loại sim đầu số 095 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng . Đặc biệt sim thần tài đầu số 095 luôn khẳng định vị thế độc tôn của mình. Bạn có muốn sở hữu sim thần tài đầu 095 không ? Tại link dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa một chiếc sim đẹp như ý muốn 095 là mạng gì? Chọn sim số đẹp thần tài đầu số 095 . Nói đến sim thần tài thì không ai phủ nhận nó có một ý nghĩa vô cùng sâu sắc . Con số 7 được coi là quyền lực và số 9 là sự trường tồn vĩnh cửu . Hai con số này kết hợp tạo thành số thần tài , biểu trưng cho may mắn, bình an và tài lộc trong công việc và cuộc sống. Bạn đừng do dự hay còn chút lưỡng lự nào khi quyết định lựa chọn sim đẹp thần tài đầu số 095 cho dế của bạn.


    Hiện nay Mobifone đã cho đi vào sử dụng dịch vụ của trung tâm tin nhắn Mobifone từ khá lâu. Vậy bạn đã biết đến trung tâm tin nhắn này chưa ? Chức năng của trung tâm này là giúp bạn gửi đi những tin nhắn mà bạn không gửi được tới bạn bè và người thân của mình vì một lí do bất khả kháng nào đó như nghẽn mạng, hoặc số máy của bạn đang nằm ngoài vùng phủ sóng. Cước phí sử dụng dịch vụ này cũng rất hợp lí mà sự tiện lợi nó mang lại thì vô cùng to lớn đối với việc liên lạc bằng tin nhắn của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy cập nhật số máy của trung tâm tin nhắn Mobifone ngay bây giờ nhé Số trung tâm tin nhắn Mobifone là bao nhiêu nhỉ.