Chung cư the Golden Palm ở tại quận TX với chứng chỉ xanh EDGE

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi phancong94, 29/7/16.

  1. phancong94

    phancong94 Thần Tài

    Mặt bằng Chung cư The Golden Palm

    Nhà mẫu chung cư The Golden Palm

    Dự án The Golden Palm

    Căn hộ The Golden Palm Chứng chỉ EDGE là hệ thống thẩm định công trình tiêu dùng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng sử dụng để cung ứng nguyên liệu vun đắp công trình, qua ngừng thi côngĐây giúp giảm phát thải k hí nhà kính. Hệ thống chứng chỉ này được ngoại hình cho các thị trường mới nổi, nhằm đưa ra các giải pháp ngoại hình kỹ thuật hiệu quả cho dự án với những tính toán giá bán đầu cơ và mức tiết kiệm tương ứng để chủ đầu cơ chọn lọc mức độ “xanh” của công trình.
    [​IMG][​IMG] Để Công trình chung cư The Golden Palm đạt được chứng chỉ công trình “xanh” do những công ty quốc tế xác nhận thì Công trình bất động sản phải đáp ứng phổ biến yếu tố khắt khe: mật độ cây xanh, tiết kiệm điện nước…Điều đáng kiêu hãnh là The Golden Palm hoàn toàn đáp ứng đủ những điều kiện chậm tiến độ và trở nên 1 trong số các Dự án đầu tiên đủ tiêu chuẩn xanh EDGE.[​IMG][​IMG][​IMG]Dự án FLC Star Tower The Golden Palm vận dụng những kỹ thuật mới giúp các dự án gần gũi với môi trường, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước…giúp cư dân toà nhà giảm chuyển vận được những hoá đơn năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường.



    • không gian sống xanh mát xuất sắc giữa lòng thủ đô.
      với ngoại hình bên công viên, hướng ra hồ điều hoà, 3 tầng cây xanh mô hình rừng nhiệt đới bao quanh quéo tạo ra môi trường sống trong sạch, thực thụ bỗng dưng – điều mà hiếm Công trình chung cư nào ở Hà Nội mang được.
    [​IMG]

    • Nguồn nước sạch lọc theo công nghệ RO đương đại nhất thế giới, tinh khiết tới mức mang thể uống ngay tại vòi, an toàn, tiết kiệm (vì cư dân không phải trang bị thêm những hệ thống lọc trong nhà mình nữa). các bạn hoàn toàn im tâm sở hữu chất lượng nước đạt chuẩn tại chung cư The Golden Palm.
      [​IMG]
      Hệ thống nước sạch lọc RO

    • Hệ thống pin năng lượng mặt trời.
      Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là một trong các chung cư cao cấp tại Việt Nam ứng dụng giải pháp chuyển đổi năng lượng bỗng dưng thành năng lượng phân phối cho các trang bị chiếu sáng công cộng: sảnh, tầng hầm,…
    • Hệ thống cấp gió
      Hệ thống này sẽ thải không khí đã bị ô nhiễm ra bên ngoài, đồng thời thay thế vào chậm tiến độ là ko khí đã được xử lý khử các chất độc hại, cung cấp ôxy đảm bảo môi trường sống trong lành.
    [​IMG]

    Vì “xanh” tương tự nên tương lai gần 500 căn hộ hy vọng sẽ được thổi bay khỏi siêu thị Dự án tới tay những cư dân. Hãy là một trong số các người may mắn mang “rừng cọ trung tâm thị thành ”