4 công thức "mix" đồ trẻ trung cho nam giới

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi hungsiliencer12, 29/7/16.

  1. hungsiliencer12

    hungsiliencer12 Thần Tài

    Để có vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật, phái mạnh cần phải biết một vài kiến thức cơ bản về cách phối đồ đơn giản nhưng ấn tượng. Sau đây là 4 cách mix đồ mình hướng dẫn cho bạn để các nam giới trở nên trẻ trung nhé :

    1. Áo khoác da + áo thun trắng: Công thức này có vẻ đơn giản nhưng bạn cần chọn lựa chất liệu cũng như phong cách kỹ càng. Mua một chiếc áo khoác biker vừa vặn, nhưng không quá chật là điều quan trọng đầu tiên. Hãy tránh các loại áo có cầu vai nhại lại phong cách từ những năm 1990. Đối với T-shirt, các kiểu áo từ cổ tròn, cổ chữ V vừa cơ thể đều phù hợp cho set đồ này.
    [​IMG]

    2. Áo thun + áo khoác + quần jean nam: Một chiếc áo thun mỏng sẽ là sự lựa chọn hợp lý với công thức này. Về cơ bản, set đồ này sẽ mang đến cho bạn vẻ bề ngoài gần gũi cũng như thoải mái cho mọi chuyển động, nhưng không quá giản dị.
    [​IMG]

    3. Áo sơ mi tay ngắn + quần shorts: Hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam vừa vặn cơ thể và dễ biến hóa theo hoàn cảnh. Bạn có thể cài hết nút khi đến văn phòng, khoác ngoài một chiếc áo thun nam vào những dịp đi chơi. Hãy thử kết hợp quần shorts trắng với sơ mi chấm bi tối màu, chắc chắn bạn sẽ có vẻ ngoài năng động mà rất nổi bật.
    [​IMG]

    4. Sơ mi trắng + áo len mỏng: Phong cách này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng, nhưng vẫn thoải mái, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Hãy chọn các loại áo len có độ dày vừa phải và sơ mi trắng mọi loại chất liệu đều có thể diện đẹp với công thức này.
    [​IMG]