Bản độ hầm hố Toyota Hilux trên đất Nga kỳ vĩ

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi killer1, 29/7/16.

  1. killer1

    killer1 Thần Tài

    Xe Toyota Hilux 2016 sẽ được ra mắt trên thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 tới. Mẫu xe hilux mới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về dòng xe bán tải này. Và Xe Toyota Hilux 2016 giá bao nhiêu sẽ được chúng tôi thông báo đến các khách hàng khi mẫu xe được chính thức có mặt tại Việt Nam.

    Gần 3 tháng kể từ ngày ra mắt tại thị trường Thái Lan và Úc (21/5), Xe Toyota Hilux 2016 không ngừng gây tò mò cho khách hàng ưa chuộng dòng xe bán tải đa dụng. Gần đây, hình ảnh Hilux 2016 và thông tin về xe đang tràn ngập trên các diễn đàn nhưng những điều bất ngờ hơn về mẫu xe thế hệ thứ 8 nhà Hilux chỉ mới bắt đầu….
    xe-toyota-hilux-2016-gia-bao-nhieu
    Sẽ phải trầm trồ trước dáng vẻ cơ bắp của Toyota Hilux 2016 thế hệ mới. Với kích thước tổng thể to lớn hơn “người tiền nhiệm”, cụ thể phiên bản này dài x rộng x cao tương ứng là 5.335 x 1.855 x 1.820 mm với chiều dài cơ sở 3.085mm cho phép “vượt mặt” bản cũ về sự rộng rãi, thoải mái và khả năng chuyên chở tốt hơn.
    xe-toyota-hilux-2016-gia-bao-nhieu1
    Ngoại thất trẻ trung, dũng mãnh với nhiều chi tiết được nâng cấp tinh tế và tích hợp công nghệ hiện đại như đèn pha LED dạng Projetor tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt mạ crôm với những thanh ngang được sắp xếp dày dặn tạo sự cứng cáp, chắc khỏe.
    xe-toyota-hilux-2016-gia-bao-nhieu2
    Cản sau của Xe Toyota Hilux 2016 được thiết kế lại với hệ thống khung sườn dày hơn và có khả năng chịu lực tốt hơn. Cấu trúc thân xe FIRM sử dụng thép độ bền cao được gia cố với nhiều mối hàn, tăng cường với hệ thống treo điều khiển động, khả năng kiểm soát mô-men xoắn, hứa hẹn sẽ cải thiện tiếng ồn, độ rung cho xe, bộ la-zăng với các tùy chọn kích thước 16, 17 hoặc 18 inch cho cảm giác vững chãi, khỏe khoắn mà không kém phần thể thao trong từng chuyển động.
    xe-toyota-hilux-2016-gia-bao-nhieu3
    Tuy ngoại thất có nhiều mới mẻ nhưng nội thất của Toyota Hilux 2016 mới được cải tiến đáng kể. Để tạo sự khác biệt cho dòng xe bán tải, Toyota đã tạo nên không gian nội thất đặc biệt ưu ái đối với Hilux thế hệ mới. Nội thất sang trọng, rộng rãi như đối với các dòng xe du lịch. Độc đáo, hiện đại với nhiều tiện nghi như hình hiển thị LCD, màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống điều hoà hai vùng khí hậu độc lập với cửa gió vát cong dạng boomerang kiểu cách đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng thú vị khi vừa có thể chuyên chở hàng hóa, hành lý, vừa có thể thư giãn như chiếc xe du lịch thực thụ.
    xe-toyota-hilux-2016-gia-bao-nhieu-4
    Điều làm nên sự chú ý đặc biệt của khách hàng đối với dòng xe này chính là khả năng vận hành. Với 4 tùy chọn về động cơ cho phép khách hàng nhiều sự lựa chọn theo sở thích. Toyota trang bị cho Hilux 2016 4 loại động cơ gồm 3 máy dầu và một máy xăng. Trong đó, bản máy xăng 2,7 lít 4 xi-lanh công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 244 Nm. Bản máy dầu 2,4 lít 4 xi-lanh tăng áp công suất 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 342 Nm. Hai bản máy dầu 2,8 lít 4 xi-lanh tăng áp công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 342 Nm và bản công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 418 Nm. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp, kết hợp 2 chế độ lái ECO Mode (tiết kiệm nhiên liệu) hoặc Mode Power (hiệu suất cao).
    xe-toyota-hilux-2016-gia-bao-nhieu-5
    Điểm nổi bật đầu tiên ở thế hệ mới của chiếc bán tải chính là việc Toyota mang tới mẫu xe 2 động cơ tăng áp diesel mới thay thế cho động cơ KD (với dung tích 3.0L 1KD-FTV và 2.5L 2KD-FTV). Hệ thống động cơ mới trên chiếc Toyota Hilux 2016 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp đường dẫn chung common-rail, hệ thống tăng áp biến thiên VNT (Variable Nozzle Turbo) với áp suất lên đến 1.350 bar, hệ thống ống xả khí tuần hoàn, hệ thống Star/Stop mới… Toyota cho biết thế hệ động cơ GD này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và tiết kiệm khoảng 10% nhiên liệu so với thế hệ động cơ KD cũ. Bên cạnh đó, hai hộp số mới trên trên chiếc bán tải này sẽ loại bỏ hiện tượng “xộc” ga khi một hệ thống điều khiển mới giúp động cơ và hộp số phối hợp với nhau nhịp nhàng và êm ái hơn.
    xe-toyota-hilux-2016-gia-bao-nhieu-an-toan
    An toàn của Hilux được nâng cấp đáng kể với 7 túi khi, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

    Với nhiều đối thủ trong phân khúc xe bán tải hiện nay, Xe Toyota Hilux 2016 hứa hẹn chinh phục khách hàng bằng sự khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu và cảm nhận chính xác hơn về Hilux 2016 khi đến với chúng tôi – Cty TNHH Toyota An Sương – Uy tín- tận tâm- chuyên nghiệp!
    Tham khảo mẫu xe Toyota Innova 2016 mới tại Toyota An SươngNhững hình ảnh vô cùng ấn tượng của Toyota Hilux AT35 từ hãng chuyên độ xe địa hình Arctic Trucks được ghi lại ở trên đất Nga kỳ vĩ, tráng lệ.
    Bản độ hầm hố Toyota Hilux trên đất Nga kỳ vĩ 1
    Bản độ hầm hố Toyota Hilux trên đất Nga kỳ vĩ
    Được thành lập từ năm 1990 ở Iceland, Arctic Trucks là hãng chuyên độ các dòng xe 4x4 địa hình, việt dã bao gồm cả pickup và SUV. Hãng đã phát triển mạng lưới chi nhánh ở 7 quốc gia trên thế giới: Iceland, Na Uy, UAE, Anh quốc, Nga, Ba Lan và Phần Lan.
    Arctic Trucks cũng nổi tiếng với nhiều hành trình chinh phục cả Bắc Cực và Nam Cực bằng chính những mẫu xe do hãng tự tay nâng cấp. Đáng chú ý nhất là chuyến đi cùng BBC Top Gear đến Bắc Cực hay đồng hành cùng các nhà khoa học thám hiểm tới Nam cực bằng đội hình xe 4 và 6 bánh. Các sản phẩm độ của Arctic Trucks hiện đang nắm giữ kỷ hành hành trình nhanh nhất tới Nam Cực năm 2010.
    Arctic Trucks mang đến cho Toyota Hilux 4 bản độ khác nhau dựa vào cỡ lớp và các gói nâng cấp theo thứ tự tăng dần từ AT33, AT35, AT37 đến AT38. Trong đó, Toyota Hilux AT35 được trang bị bộ lốp đa địa hình kích thước 35 inch đi cùng bộ la-zăng hợp kim và hệ thống treo nâng cấp tăng độ cao thêm 40mm cho cả trục trước và sau. Bên cạnh các vè hốc bánh được mở rộng, xe ô tô độ Hilux còn được bổ sung thêm ống thở, khung bảo vệ phía trước, tấm bảo vệ gầm trước, khung giá trên thùng hàng và đèn pha tăng thêm khả năng chiếu sáng.

    Xem thêm: Toyota Tân Cảng http://toyotahiroshima.com.vn/
    hiace
    yaris
     
  2. nguyenminhtamlv22

    nguyenminhtamlv22 Thần Tài

    chúc bác buôn may bán đắt nhé. chúc thành công