KINH NGHIỆM CHỌN MUA BẾP TỪ LOẠI NÀO TỐT

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi Nguyễn Thế Trung, 29/7/16.

  1. Nguyễn Thế Trung

    Nguyễn Thế Trung Thành Viên Mới

    Mua bếp từ loại nào tốt” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của người tiêu dùng khi họ đang trong quá trình tìm hiểu lựa chọn mua bếp từ. Bếp từ hiện nay đang trở thành một xu hướng, các chị em nội trợ đang dần chuyển đổi bếp gas sang dùng bếp từ để đảm bảo an toàn và tiết kiệm, và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Bài viết này, bếp 68 xin được chia sẻ tới bạn đọc “ Kinh nghiệm chọn mua bếp từ loại nào tốt”.



    [​IMG]



    1. Nguồn gốc xuất xứ:

    Đây là yếu tố hàng đầu người mua nên cân nhắc. Bởi trên thị trường đang có rất nhiều dòng bếp giá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng kém. Người mua nên tránh xa những dòng bếp này để tránh tiền mất tật mang.

    + Bếp nhập khẩu của các hãng như: Fagor, Bosch, Teka, Cata, Dmestik...

    + Bếp có linh kiện nhập khẩu và được lắp ráp tại nước thứ ba như:, Giovani, Faster, Abbaka…

    + Bếp sản xuất trong nước như bếp của hãng Taka, Koenic,…có chất lượng khá tốt.



    2. Chất lượng:

    + Bếp nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng rất tốt, được kiểm định khắt khe. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao và chịu lực tôt, chống trầy xước. Không những vậy một số model được ứng dụng công nghệ khoa học mới nhất hiện nay: inverter, Booster, chức năng tạm dừng, cảnh báo chống trào,...

    + Bếp được lắp ráp tại nước thứ 3 và một số hãng bếp được sản xuất trong nước chất lượng cũng khá tốt, sử dụng linh kiện nhập khẩu, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, linh kiên thay thế có sẵn. Mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt.



    3. Hình thức:

    +Hầu hết các loại bếp từ đều có mẫu mã đẹp, bắt mắt và đồng nhất giữa các model. Mực in trên mặt bếp rõ ràng, sắc nét. Một số bếp có kết hợp bảng điều khiển chung cho 2,3 bếp. Tuy nhiên, người mua nên lựa chọn bếp có bảng điều khiên riêng để khi gặp sự cố hỏng 1 bếp thì bếp còn lại vẫn sử dụng bình thường.



    4. Giá cả:

    + Bếp nhập khẩu nguyên chiếc giá cả cao: trên 10 triệu đồng đến gần 60 triệu đồng.

    + Bếp được lắp ráp tại nước thứ 3 có giá từ 10 triệu đến 20 triệu.

    + Bếp được sản xuất trong nước có giá dưới 10 triệu đồng.



    [​IMG]



    5. Ưu Điểm:

    + Tiết kiệm thời gian nấu: Dùng bếp từ nấu thì thời gian nấu nhanh hơn bếp gas và bếp điện.

    + Độ an toàn cao: sau khi vừa nấu xong thì mặt bếp vẫn nguội, không hề nóng như những loại bếp khác nên không gây hại cho người vô tình chạm vào mặt bếp. Phần dẫn điện an toàn nên nguy cơ cháy nổ thấp.

    + Tiện lợi, dễ dàng vệ sinh, sang trọng.

    + Bếp từ hiện đại có thêm chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, tiết kiệm điên năng hao phí.

    Trên đây là những chia sẻ của bep68.vn về kinh nghiệm chọn mua bếp từ loại nào tốt . Quý khách hãy đến với Thế giới bếp nhập khẩu Bếp 68 để được tư vấn, trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm bếp từ chính hãng có chất lượng tốt nhất.

    Ngoài ra quý khách có thể truy cập website: www.bep68.vn để biết thêm thông tin chi tiết.



    Nguồn: bep68.vn