Cách chữa mụn “siêu tốc” với mặt nạ trái cây

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi myphamalways, 28/7/16.

  1. myphamalways

    myphamalways Thần Tài

    Cách chữa mụn với mặt nạ đu đủ
    Đu đủ là có chứa rất nhiều vitamin A, B,..và các khoáng chất tốt cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng da mụn, cung cấp độ ẩm để làm trắng da toàn diện. Mặt nạ đu đủ là một cách chữa mụn đơn giản tại nhà giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi nỗi lo về mụn.


    [​IMG]



    Cách chữa mụn với mặt nạ đu đủ


    Cần chuẩn bị: 1/4 quả đu đủ, 4 muỗng trà mỹ phẩm nâu, 1/2 muỗng nha đam.


    Cách thực hiện: Trộn đều tất cả các nguyên liệu tự nhiên trên rồi thoa lên vùng da có mụn. Mặt nạ đu đủ sẽ làm giảm sự sưng đau của mụn, chữa mụn bọc hiệu quả.


    Xem thêm: Cách chữa mụn hiệu quả bằng nha đam

    Cách chữa mụn với mặt nạ đào
    Đào là một loại nguyên liệu thiên nhiên được áp dụng trong việc làm đẹp từ lâu. Quả đào cũng đóng vai trò quan trọng chăm sóc và cải thiện làn da. Với cách kết hợp nhiều nguyên liệu đơn giản khác, mặt nạ đào sẽ mang lại hiệu quả trong việc trị mụn.


    [​IMG]



    Cách chữa mụn với mặt nạ đào


    Cần chuẩn bị: 1 quả đào chín, 1 muỗng cafe mật ong, 1 muỗng bột yến mạch.


    Cách thực hiện: Gọt vỏ quả đào và bỏ hạt, sau đó đem đi luộc chín. Để nguội và đánh nhuyễn đào với bột yến mạch và mật ong. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn và thư giãn trong 10 phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch.

    Cách chữa mụn với mặt nạ xoài
    Không chỉ là loại trái cây tốt cho sức khỏe, xoài còn là nguyên liệu chính trong công thức chữa mụn bọc. Xoài có chứa nhiều vitamin A, C,…nên có khả năng loại bỏ tế bào chết, làm mờ các vết thâm, chữa mụn cho da.


    [​IMG]



    Cách chữa mụn với mặt nạ xoài


    Cần chuẩn bị: 1 muỗng cafe bột mì, 1 muỗng thịt xoài đã nghiền nhuyễn.


    Cách thực hiện: Trộn đều xoài và bột mì với nhau rồi đắp lên vùng da bị mụn. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện việc đắp mặt nạ xoài thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ làn da.Công thức này có thể được sử dụng như một cách chữa mụn ẩn hiệu quả[https://www.facebook.com/Cách-chữa-mụn-278860499137095/?ref=bookmarks].




    Chúc các bạn thực hiện thành công!