Vườn tiêu Phú Quốc một trong 9 nét đặc trưng không nơi nào có

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi nam9014nguyen, 28/7/16.

  1. nam9014nguyen

    nam9014nguyen Thần Tài

    Đảo Phú Quốc hút khách chọn vé máy bay đi phú quốc không thể bỏ qua các nét đặc trưng không nơi nào có như vườn tiêu, bãi Sao, bãi Dài ...

    1. Vườn tiêu: Mục tiêu lang thang trong khu vườn xanh, nhìn những người nông dân đang dần nhân viên văn phòng chi tiêu sẽ mang lại cho du khách mua vé máy bay đi phú quốc một cảm giác thanh bình, dễ chịu. khu vực mục tiêu được trồng Khu Tượng, thị trấn Dương Đông khoảng 15 km về phía bắc.

    [​IMG]

    2. đền thờ Nguyễn Trung Trực được xây dựng bởi người dân địa phương để tưởng nhớ ông. Dầu Đền Way Đông Dương Gành 25 km hướng.

    3. thị trấn Đình Cầu Dương Đông trong phong cảnh đẹp của Phú Quốc. Điểm nổi bật của nơi này là đá có hình dạng hơn, ngôi chùa cổ, tuổi cây hàng trăm năm tuổi, tầm nhìn rộng ra đại dương.

    4. Hòn Thơm là một cụm đảo nằm ở khu vực phía bắc của đảo Phú Quốc. Những trải nghiệm thú vị ở đây bao gồm lặn biển, khu nuôi trồng thủy sản tham quan, trang trại ngọc trai ... Để Hòn Thơm, bạn mất 30 phút để di chuyển từ Phú Quốc.

    [​IMG]

    5. tuyệt đẹp Suối Tranh hoa, núi, suối ... Để đến đây, từ thị trấn Dương Đông, bạn đi theo hướng Hàm Ninh đường khoảng 10 km.

    6. Suối Đá Bàn: Không chỉ đẹp, hoang sơ, thơ mộng, nơi đây còn được gắn với truyền thuyết về các nàng tiên từng chọn nơi đây làm chỗ tắm với một chuyến đi xuống trái đất. Để dòng da của bạn, từ thị trấn Dương Đông, bạn quay trở lại đảo Bắc và sau đó đi theo con đường có biển báo.

    7. Ngọn lửa Suối Đá hùng vĩ và bí ẩn với 7 thác nước tuyệt đẹp. Bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào trong năm, nhưng lý tưởng là từ tháng mười một đến Ngọn hải đăng Đảo tháng 4. Suối Đá nằm ở phía Đông Bắc.

    8 Long Beach: Tiêu đề là một trong 10 bãi biển hoang sơ và trên thế giới công nhận tốt nhất của BBC bình chọn vẻ đẹp của nơi này. Long Beach nằm ở phía tây bắc của hòn đảo.

    [​IMG]

    9. Bảo tàng xuất xứ là bảo tàng tư nhân thứ 9 tại Việt Nam. Nó giữ hơn 3.000 hiện vật, trong đó có 300 bộ thư mục Phú Quốc cùng quý của các mẫu gắn liền với cuộc sống của người dân trên đảo. Bảo tàng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.

    Website tham khảo vé máy bay vé máy bay đi phú quốc đại lý vé máy bay giá rẻ