Mua vali thương hiệu chuẩn Pháp với giá giảm 50% cùng VTC Pay

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi vidientuvtcpay, 28/7/16.

  1. vidientuvtcpay

    vidientuvtcpay Thần Tài

    Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn yêu thích khám phá những vùng đất mới? Và chắc hẳn bạn cần tìm cho mình một người bạn đồng hành tin cậy. Bạn có muốn sở hữu một chiếc Vali ELLE mang thương hiệu Pháp cực sành điệu, năng động, hợp thời trang với giá ưu đãi nhất? Hãy đến ngay với cơn lốc Giảm giá đến 50% khi mua vali ELLE tại Lug.vn và thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay hôm nay nhé!

    Dù bạn là một quý cô dịu dàng, sành điệu hay một anh chàng bụi bặm với sở thích phiêu lưu mạo hiểm, dù bạn muốn sở hữu một chiếc vali độc đáo riêng biệt hay bộ vali gia đình với sắc thái nhã nhặn, ấm áp, LUG.VN sẽ là một địa chỉ giúp bạn tìm thấy cho mình những sản phẩm vali/balo mang thương hiệu uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh và đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

    Đến với LUG.VN, bạn sẽ có được sự lựa chọn phong phú với hàng trăm dòng sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ý, Singapore,… với thiết kế tinh xảo, thanh lịch, thông minh. Đôi khi có thể sẽ khiến bạn phải khó khăn để lựa chọn một sản phẩm duy nhất trong kho hàng mang tính thời thượng lấy cảm hứng từ sắc màu cuộc sống đương đại này. Thú vị hơn cả, ngoài sản phẩm chủ lực là vali du lịch, khi ghé đến Lug.vn, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng khác như balo, túi xách, ví da… nữa.

    Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, LUG.VN còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.

    HOT!!! CHƯƠNG TRÌNH “THÁNG KHUYẾN MÃI – GIÁ CỰC ƯU ĐÃI”

    [​IMG]

    Thời gian: Từ ngày 26/07/2016 đến hết ngày 30/07/2016

    * Sản phẩm khuyến mãi: Vali ELLE EL31145 – Thương hiệu Pháp

    * Nội dung chương trình: Giảm giá 50% vali ELLE EL31145

    • Size 20 – Giá gốc : 3.580.000đ. Giá khuyến mãi: 1.790.000đ
    • Size 25 – Giá gốc : 3.980.000đ. Giá khuyến mãi: 1.990.000đ
    • Size 29 – Giá gốc : 4.380.000đ. Giá khuyến mãi: 2.190.000đ

    * Phí vận chuyển: Giao hàng miễn phí toàn quốc

    Lưu ý:
    • Không áp dụng Voucher đi kèm và các chương trình khuyến mãi khác.
    • Sau thời gian chạy chương trình giá bán quay lại chính sách giá của phần mềm.

    * Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua hàng Online trên Website, thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và Khách mua hàng trực tiếp tại 12 cửa hàng của LUG trên toàn quốc (xem danh sách cửa hàng tại đây)



    Nào! Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc vali chất lượng thật sang trọng, đẳng cấp, tiện dụng và đảm bảo an toàn cho những chuyến du lịch – công tác của mình ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn trên nhé!