Mẫu áo bóng đá không logo đẹp tại 338sport

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi tangda1, 27/7/16.

  1. tangda1

    tangda1 Thành Viên

    Sau khi mùa giải Premier League 2014/2015 kết thúc đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc Liverpool sẽ sa thải HLV Brendan Rodgers do thành tích nghèo nàn mà vị HLV này thể hiện. Thế nhưng, theo một thông tin mới đây khả năng này đã không xảy ra khi BLĐ màu áo bóng đá Lữ đoàn đỏ đã quyết định sẽ tin tưởng vị chiến lược gia người Bắc Ireland thêm một mùa giải.
    Có thể nói, trong mùa giải năm nay những chiến binh trong màu áo bóng đá không logo Liverpool đã khiến không ít người bất ngờ khi thể hiện một bộ mặt hoàn toàn xa lạ so với chính họ mùa trước. Từ một đội bóng khiến các đối thủ khiếp sợ bởi những miếng bài tấn công đầy biến hóa và tốc độ dựa vào những đường chuyển ngắn cùng sự di chuyển liên tục của các cầu thủ, thì giờ đây Liverpool đang trở thành một đội bóng vô hại với một lối chơi vô cùng nặng nề, thiếu sáng tạo, yếu cả trong tấn công lẫn phòng ngự.
    Công bằng mà nói, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự đi xuống của The Kop trong mùa giải qua, nhưng cái chính vẫn nằm ở người chèo lái con thuyền, đó chính là HLV Rodgers.
    Điều sai lầm đầu tiên của vị chiến lược gia này bắt nguồn từ khâu chuyện nhượng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Khi Rodgers không thể tìm cách thuyết phục Luis Suárez ở lại với sân Anfield, ông đã quay sang chiêu mộ hàng loạt tân binh mới nhằm thay đổi lối chơi. Tuy nhiên, những cái tên như: Balotelli, Lambert, Markovic, Lallana,.. đều nhanh chóng gây thất vọng khi không thể hòa nhập được vào lối chơi chung của toàn đội.
    Ngoài ra, khả năng truyền lửa cho các học trò của vị chiến lược gia 42 tuổi cũng không được đánh giá cao. Ông không thể chứng tỏ được khả năng cầm quân của mình trong những giai đoạn khó khăn nhất của màu giải. Do đó, vị chiến lược gia này đành bất lực nhìn màu áo câu lạc bộ Liverpool dần lâm vào khủng hoảng và bị đánh bật ra khỏi top 4.
    Với mùa giải không danh hiệu, HLV Rodgers đã đi vào lịch sử đội bóng chủ sân Anfield khi trở thành nhà cầm quân đầu tiên trải qua 3 mùa giải không có được bất kỳ danh hiệu nào. Thành tích này khiến tương lai nhà cầm quân người Bắc Ireland bị đặt một dấu hỏi lớn, khả năng Liverpool sa thải Brendan Rodgers là rất cao. Nhưng trong cuộc họp mới nhất giữa vị chiến lược gia 47 tuổi với BLĐ đội bóng thì cựu HLV của Swansea sẽ tiếp tục được tin tưởng.
    Sky Sports và BBC Sport đưa tin, sau cuộc họp giữa Rodgers, chủ tịch Tom Werner cùng giám đốc Mike Gordon, BLĐ Liverpool đã quyết định tin tưởng và trao cho HLV này thêm một mùa giải nữa. Đây là một thông tin khá bất ngờ và cũng là cơ hội cuối cùng để Rodgers sửa sai, qua đó sẽ giúp Liverpool gặt hái các danh hiệu trong mùa giải tới.