Hãng Vaio ban bố dòng laptop với đa dạng màu sắc đẹp mắt

Thảo luận trong 'Chợ Laptop & PC' bắt đầu bởi khongnga, 27/7/16.

  1. khongnga

    khongnga Thần Tài

    Sau khi Sony bán nhãn hàng laptop Vaio cho công ty Japan Industrial Partners của Nhật bản thì sau 1 thời gian, công ty này đã cho ban bố thị trường cái laptop Vaio mới có bề ngoài hết sức ấn tượng.
    bề ngoài mới của laptop Vaio

    Vaio C15 là cái laptop mới được cho ban bố thị trường. cái laptop này hướng đến nhu cầu áp dụng của các bạn nữ có màu dung nhan mắt, cấu hình của máy không cao bắt buộc nó chỉ đáp ứng các nhu cầu giải trí nhẹ nhàng, lướt web hay xem phim.

    [​IMG]

    laptop Vaio có đa dạng màu dung nhan bắt mắt

    Vaio C15 được có màn hình 15 inch có độ phân giải 1366x768 pixel, bộ vi xử lý Intel Celeron 3215U, bộ nhớ 4GB và đặc biệt là cái laptop này được bán có giá 650 USD (tương đương 14.5 triệu đồng).

    bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình cái laptop Vaio C15 có màn hình Full HD, bộ nhớ 8GB và bộ vi xử lý Core i3 nhưng giá của nó sẽ đắt hơn đa số. Hiện vẫn chưa có thông báo về việc cái laptop này sẽ được bán ở đâu bên cạnh thị trường Nhật Bản.

    bên cạnh đó, giả dụ bạn đang bắt buộc chọn cho mình 1 cái laptop để chuyên dụng cho nhu cầu công tác, học tập cũng như vui chơi giải trí thì bạn có thể đến có Govnn để chọn được cho mình 1 cái laptop nhập khẩu chất lượng như: laptop Dell, Dell Latitude, Dell Precision, laptop HP, Elitebook, HP Probook, hp elitebook 8460p, …