Điểm khác biệt của đề án Vinhomes Phạm Hùng

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi nguyenvantrang92, 27/7/16.

  1. nguyenvantrang92

    nguyenvantrang92 Thành Viên

    hạ tầng thiết kế căn hộ thể tích mở, phòng ngủ đựng đầy ánh sáng tự nhiên, chung cư có logia riêng,… là “khác biệt” ở dự án Vinhomes Phạm Hùng.

    [​IMG]

    1. Thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng theo không gian mở

    Với 3 khối dự án H1,H2,H3 tại dự án Vinhomes Phạm Hùng được thiết kế theo phong khách Singapore. Với lối thiết kế này, nhiều dự án trong 3 block dự án sẽ được bảo đảm về khoảng trống thu xếp , vị trí thể tích chung và riêng sốt sắng hợp lí (kiến trúc sư của dự án thiết kế chung cư theo khoảng trống mở). nhiều khu vực trong dự án với những chức năng khác biệt được kết nối và đi lại tao thông thoáng kết nối với nhau tạo ra sự linh động và hiện đại.

    2. Căn hộ đều đón ánh sáng tối đa nhất

    chủ chốt bảo đảm sự đối lưu không khí của căn hộ, còn nhiều kiến trúc sư của đề án Vinhomes Phạm Hùng đã và đang tạo ra một dung tích mở song thời để ảnh sáng tự nhiên được tràn vào phòng (tất cả những ngóc ngách nên phải tới ánh sáng trong căn hộ đều có). Ưu Việt, các vị trí chẳng cần thiết ánh sáng tự nhiên cũng được nhiều kiến trúc sư thiết kế tinh tế để ánh sáng không vào được hoặc giảm thiểu cao nhất chiếu đến nơi đấy.

    3. Hệ thông LOGIA riêng

    Tổ hợp chung cư sang trọng tại khu chung cu Pham Hung đều được thiết kế logia riêng nhằm mục đích để còn nhiều người dân có không gian hít thở bầu chẳng khí sạch, view phong cảnh hoặc có thể dùng logia với đa dạng mục đích không giống nhau như: trồng cây cảnh, dung tích xanh, hoa cỏ cho các người dân yêu cây hoặc có hứng thú đối với màu xanh cây cối; tập Gym buổi sáng; ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn;…

    [​IMG]

    4. HỆ THỐNG PHÒNG BẾP đầy đủ THIẾT BỊ tiên tiến

    khách hàng mua chung cư căn hộ Vinhomes Phạm Hùng sẽ được Sở hữu những thiết bị tiên tiến và đầy phòng bếp như: máy hút mùi, chậu rửa chén bát, tủ bếp,… Giúp chủ nhân căn hộ chỉ cần vào ở và sắm một chút các vật dụng chuyên dụng cho cho việc nấu nướng. không gian tiện nghi thoáng mát và ấm cúng nơi đây sẽ là hứng thú để chị em phụ nữ tạo ra những bữa ăn ngon miệng cho vợ chồng mình.

    5. Lát sàn tiêu chuẩn Châu Âu

    Với chủ chốt đem đến chất lượng cuộc sống hơn hết cho cư dân Vinhomes Phạm Hùng, chủ đầu tư Vinhomes chăm chút đến từng giấc ngủ của cư dân. không chỉ là ánh sáng mặt trời được phân bố tối ưu giúp gian phòng vừa có sinh khí vừa tạo dung tích thoải mái và thoải mái, dẫn lối cho Chủ nhân căn hộ đến giấc ngủ một cách không khó.

    6. Hệ thống điều hòa tiên tiến

    Cuộc sống hiện đại và chất lượng thì chẳng thể thiếu được hệ thống điều hòa tiên tiến. nhiều chung cư của khu căn hộ Liễu Giai sẽ đều được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại bậc nhất nhằm bảo đảm cuộc sống của người dân được chất lượng bất đề cập mùa đông hay mùa hè.

    Ngoài các “khác biệt tạo nên đẳng cấp” vượt trội trên, căn hộ Vinhomes Phạm Hùng vẫn còn sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp; hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh và hệ thống khóa cửa 3 tính năng (vân tay, chìa khóa cơ và mã số),… tổng cộng đóng góp tạo nên môi trường sống an toàn, tuyệt vời.

    Với các “khác biệt” nổi bật trên, thiết kế chung cư Vinhomes Phạm Hùng thực sự là một thể tích sống đẳng cấp người nào cũng ước mơ.