Các lỗi máy in Canon 2900 thường gặp

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi suamayin, 27/7/16.

  1. suamayin

    suamayin Thần Tài

    Nam Thái chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính, máy văn phòng, nhận đổ mực máy in, sửa máy in tại nhà Hà Nội với đội thợ chuyên nghiệp nhất. Cung cấp các thông tin liên quan đến máy in canon 2900 cho quý khách hàng khi có nhu cầu.

    Một số lỗi thường gặp ở máy in Canon 2900 và cách khắc phục

    1. Máy in canon 2900 không in được

    Nguyên nhân: Do Driver hoặc tràn lệnh in.

    Kiểm tra và khắc phục: Bạn có thể kiểm tra biểu tượng in khi click vào sẽ có rất nhiều tác vụ trong tình trạng queue nhưng chưa xử lý được . Bạn hãy delete tất cả các lệnh in đó và kiểm tra dây cáp USB tới máy. Ngoài ra khi lỗi driver máy in canon 2900 bạn nên download driver và tiến hành cài lại để máy in có thể nhận lệnh in bình thường.

    Có thể máy in gặp lỗi cad formater trên máy in laser canon 2900 gây ra một số hiện tượng máy in canon 2900 bị chậm sau tờ thứ 2. Với trường hợp này, bạn hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa máy in canon 2900 nơi bạn mua máy để khắc phục sự cố này nhé.

    [​IMG]

    2. Máy in canon 2900 khi in tiếng máy kêu két két

    Nguyên nhân: Các trục quay của máy bạn bị kẹt do vật gì rơi vào (nguyên nhân này ít xảy ra). Nguyên nhân khó phát hiện nhất là bên trong hộp mực: mực khô, vón cục,…

    Cách khắc phục: Bạn tháo hộp mực ra, đổ hết mực ra nếu thấy các cục mực in chai cứng thì ban khều nó ra hết. Xong bạn vệ sinh bánh răng sau đó đổ mực máy in mới là được.

    3. Máy in canon 2900 bị kẹt giấy

    Nguyên nhân: Có thể do hỏng lô sấy hay bao lụa
    Cách khắc phục: Sửa hoặc thay sensor kéo giấy. Thay bao lụa, lô sấy, ép…

    Đối với một số trường hợp máy in canon 2900 bị kẹt giấy vui lòng các bạn mở cửa sau của máy và kéo giấy từ từ không được làm thao tác quá nhanh khiến giấy sẽ bị rơi vào một số bộ phận máy in mà không thể lấy ra được.

    4. Máy in canon 2900 khi in rất khó rút giấy

    Nguyên nhân do bề mặt giấy

    Cách khắc phục: Để chấm đứt tình trạng này thì bạn có làm 1 số thao tác như vò nhẹ nhàng và kéo léo cả cuộn giấy đó hoặc dùng 1 dụng cụ nào đó để có thể tạo ma sát cho các mặt giấy in rồi thử xem sao. Nếu vẫn không có kết quả thì bạn có thể thay loại giấy khác có độ ma sát tốt để tiến hành in.

    Nguyên nhân do thiết bị kéo giấy

    Cách khắc phục: Bạn hãy lấy khay đựng giấy ra ngoài và tiến hành lau ống cuộn giấy và cao su kéo rồi bỏ vào máy xem sao nếu vẫn không kéo được giấy thì cao su kéo quá mòn thì bạn nên thay cái mới để nó làm việc được tốt hơn.

    Như vậy bạn có thể tự xử lý một số lỗi đơn giản, hoặc nếu bạn lo lắng rằng sẽ không sửa được thì hãy liên hệ với dịch vụ sửa máy in, đổ mực máy in tại nhà cửa Nam Thái để kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ, tránh những hóng hóc không đáng có.

    Thời Gian Làm Việc: Từ 8h00′ đến 20h00′ ( Kể cả CN và Ngày Lễ )
    Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0904.924.934- 09.111.444.26
    Mobile: (04)62. 912.518