275 Nguyễn Trãi địa chỉ in ấn cắt khắc inox chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi indangnguyen04, 27/7/16.

  1. indangnguyen04

    indangnguyen04 Thành Viên

    Dịch vụ in ấn cắt khắc trên innox tại Đăng Nguyên, chúng tôi là một trong những cơ sở in ấn trên mọi chất liệu uy tín giá tốt cả về chất lượng lẫn giá thành tại Hà Nội.

    Giới thiệu qua về biển ăn mòn Innox

    Biển Inox ăn mòn là một tấm innox bình thường có bề mặt phẳng hoặc bề mặt không bằng phẳng tùy theo yêu cầu của quý khách sau đó sử dụng 1 loại hóa chất đặc biệt làm ăn mòn CNC bề mặt Inox có độ chính xác cực cao giúp cho hình ảnh cũng như chữ viết trên thông tin giống đến 96-98 % như file thiết kế trên máy tính.

    Biển Inox ăn mòn về cơ bản được sản giống như biển in nox bình thường, và sau bởi vì sau đó innox mới được làm mòn. Biển Inox cùng với biển Inox ăn mòn thường hay được sử dụng cho các biển quảng cáo, biển tên……..
    Một số mẫu tại Đăng Nguyên

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ứng dụng của việc sử dụng bảng inox mòn

    + Dùng cho các công ty, cơ quan đoàn thể, cá nhân làm biển báo biển công ty, chỉ đường chức vụ cá nhân, phòng ban mà việc khắc trên inox mang lại.

    Tại sao bạn nên lựa chọn cắt khắc, ăn mòn innox tại In Đăng Nguyên.

    + Chúng tôi sử dụng chất liệu Inox ăn mòn loai 1 và được cung cấp bởi nhà cung cấp uy tín nhất. Nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng inox của chúng tôi.

    + Chúng tôi hỗ trợ và miễn phí thiết kế cho tất cả các sản phẩm khi bạn cắt khắc hay ăn mòn trên innox


    +Sản phẩm của chúng tôi cam kết với chất lượng tốt nhất và ưng ý nhất nếu vẫn chưa đảm bảo đúng với chất lượng chúng tôi sẽ làm lại.

    + Chúng tôi hoàn thiện sản phẩm từ A -> Z từ khâu thiết kế và in ấn kể cả khâu giao nhận hàng nên các công đoạn sẽ được thông suốt và nhanh nhất đến tay khách hàng.

    + Và một điều không thể bỏ qua là chúng tôi có giá thành tốt và có độ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

    Với phương châm luôn đặt khách hàng nên hàng đầu, chúng tôi luôn coi trọng chữ tín và chất lượng.

    Ngoài ra In Đăng Nguyên chúng tôi còn nhận làm các dịch vụ in ấn khác như : in sổ da, in sổ tay, sản xuất sổ da, in tờ rơi, in catalogue, in phong bì, in card visit....hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất tại In Đăng Nguyên.

    Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)
    Hotline : 0914-006-627 (Mrs Nga)
    0916-099-899 (Mrs Mai )
    Email : indangnguyen@gmail.com
    Blog :http://indangnguyen.blogspot.com/