Hàn mòn cổ chân răng có đắt không? - Bảng giá Mới & Chuẩn

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi namky1009, 27/7/16.

  1. namky1009

    namky1009 Thần Tài

    Câu hỏi:
    Chào bác sỹ Paris! Em có nhiều răng bị mòn cổ chân răng nên bị đau nhức. Em cũng chưa đi khám ở đâu nhưng giờ muốn được hàn mòn cổ chân răng tại Trung tâm bằng công nghệ hiện đại. Mong bác sỹ tư vấn giúp chi phí cho hàn trám này có đắt không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lưu Thị Thúy Hạnh – Hà Nam)
    Trả lời :
    Chào bạn Thúy Hạnh!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Hàn mòn cổ chân răng có đắt không?" của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:
    [​IMG]
    Hàn mòn cổ chân răng thẩm mỹ tại Nha khoa Paris
    Hàn trám răng là một trong những kỹ thuật nha khoa có chi phí vừa phải. Phương pháp hàn mòn cổ chân răng được coi là hàn răng thẩm mỹ tương tự như hàn cho răng mẻ, răng mòn thông thường.

    Hàn mòn cổ chân răng có đắt không?

    Tại Nha khoa Paris, dịch vụ hàn răng thẩm mỹ có mức chi phí khoảng 500.000/ 1 răng. Đây là khung giá tính trên đơn răng. Nhưng khi trám trực tiếp, tùy vào từng trường hợp mức độ nặng nhẹ khác nhau, bác sỹ sẽ có những điều chỉnh giá cho phù hợp và tương xứng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn bị mòn nhiều răng thì cũng cần chuẩn bị trước về kinh phí.

    Nếu muốn được xác định chính xác giá hàn mòn cổ chân răng thì tốt nhất nên đến trực tiếp Trung tâm để được thăm khám cụ thể.

    Về hiệu quả phục hình, bạn có thể yên tâm vì sẽ được trực tiếp bác sỹ chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ điều trị bằng công nghệ hiện đại Laser Tech.

    Đây là công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth - Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.

    Công nghệ này cho phép trám răng với độ thẩm mỹ cao nhất, miếng trám đồng màu răng thật nên không tạo ra sự chênh lệch trên răng. Vết hàn khít và không có ranh giới ở phần cổ răng nên không dễ nhận ra đó là răng đã được hàn mòn cổ. Đặc biệt, miếng trám này có độ bám rất chắc, không dễ bị bung bật, sát khít với mô răng và cũng không dễ đỏi màu trong ăn nhai.

    Nhờ vậy, hiệu quả hàn mòn cổ chân răng bằng công nghệ Laser Tech có chất lượng vô cùng đảm bảo. Nhưng chiếc răng bị mòn cổ sẽ được phục hồi hoàn hảo, với độ thẩm mỹ và chắc năng như ban đầu.

    Công nghệ hiện chỉ được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau rất nhiều kiểm định khắt khe và toàn diện. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi thực hiện điều trị thẩm mỹ răng tại Trung tâm.

    Hàng ngàn khách hàng đã được hàn thẩm mỹ thành công không chỉ cho cổ chân răng mà còn hàn răng sâu, răng thưa, bể vỡ,... Nếu muốn được tư vấn thêm về công nghệ hàn mòn cổ chân răng ưu việt này, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin đi kèm dưới đây, bác sỹ sẽ luôn sẵn lòng tư ván tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

    Nguồn: http://tramrangthammy.com/han-mon-co-chan-rang-co-dat-khong.html