Tẩy lông chân bằng mật ong- không mới nhưng hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi drspillerseo, 27/7/16.

  1. drspillerseo

    drspillerseo Thần Tài

    Lông chân nhiều chứng tỏ là lượng hoocmon testosteronse và andosgene phát triển nhiều trong cơ thể chị em. Để trị tiêu hết những hoóc môn này là điều không thể và cũng không có biện pháp khắc phục bằng ăn uống, hấp thụ các dưỡng chất khác.

    Việc trị lông vĩnh viễn bằng laser hay các biện pháp máy móc rất mắc tiền và phải có độ kiên trì cao. Để giảm thiểu tối đa các chi phí mà vẫn mang lại làn da mịn màng để chị em tự tin diện những bộ cánh yêu thích, hãy cùng tham khảo cách trị lông chân bằng mật ong nhất thiên nhiên sau:

    Nguyên liệu:

    – 1/2 quả chanh

    – 1 chén đường

    – 1 ít khăn bông cắt theo dạng dọc hay miếng gạc cotton dài

    – 1 thìa canh mật ong

    Đun sôi dung dịch trên cho đến khi nó bắt đầu chuyển sang màu vàng. Tiếp tục đun sôi riu riu cho đến khi dung dịch chuyển sang màu nâu vàng. Trước khi dùng để trị lông tại nhà, để tránh dung dịch quá nóng sẽ làm bỏng da chị em, chị em thử một ít lên da chân, nhiệt độ tầm 40 độ C là thích hợp cho việc wax lông.

    Bắt tay vào công việc, chị em quết một lớp dung dịch lên vùng muốn triệt lông, dùng khăn hay miếng gạc miết lên vùng da đó rồi giật ngược theo chiều lông mọc. Sau đó, dùng khăn lông lau sạch với nước ấm.
    Đây là cách trị lông tại nhà hiệu quả và không kích ứng da cho chị em, nếu chị em dùng đúng cách và chịu đau một chút thì hiệu quả sẽ ngăn được lông mọc lại trong vòng 3 đến 4 tuần.