Thiết kế Logo xoay quanh tách café

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hang0306, 27/7/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Hiện nay, lúc thiết kế tem nhãn sản phẩm khoa học sự kiện ngày càng tăng trưởng thì vài công ty lại càng chú trọng đến việc xây dựng logo. vì logo chính là biểu tượng của doanh nghiệp, nó đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thành công của nhãn hiệu ấy. Sau đây, chúng tôi sẽ Giới thiệu tới người dùng đọc bài viết Câu chuyện Logo xoay quanh tách café để quý khách có chiếc nhìn mới mẻ hơn lúc Bật mí về sự thành công của một số thương hiệu này.

    Chiều thiết kế bao bì sản phẩm mùa đông lạnh lẽo buông xuống Hà nội mẫu bóng tối u buồn bủa vây khắp mọi lẻo đường. Quán café nhỏ, nằm lọt thỏm trong 1 con phố nhỏ, ở nơi đó lưa thưa người qua lại. Trong quán nhỏ, với 1 cô chủ nhỏ sở hữu nụ cười sáng rỡ … đã thành thương hiệu!

    [​IMG]

    Logo cafe?

    Bước bộ nhận diện thương hiệu vào quán nhỏ, 1 thể tích ấm cúng tới lạ, thiết kế dịu lại dòng lạnh nhạt giữa loại đời mà bao kẻ cô niêu lãng quên tình người.

    Tôi chọn cho mình một góc ấm cúng, nhâm nhi 1 cốc café nóng, và lôi cả sấp giấy trắng để vẽ vời. Cô chủ nhỏ tiến lại sắp, đối diện chỗ tôi ngồi, trên tay cũng 1 tách café nóng, và câu chuyện bắt đầu.

    Quán nhỏ của em xưa nay thường cực kỳ ít khách lạ, với chăng chỉ những kẻ lãng du vô tình lạc bước giống như tôi 1 buổi chiều nọ lang thang. Em đã hỏi phần lớn kẻ “mê góc nhỏ” giống như tôi, và họ đều đề cập rằng biển hiệu của quán em – mà cụ thể là logo – cần nên thay đổi.

    Em phân vân lắm! Bao ngày trôi qua em vẫn ko bí quyết nào chọn được một hình ảnh “linh hồn” của quán nhỏ. Để “linh hồn” ấy vươn lên là logo.

    Logo quán café nơi tôi đang ngồi là 2 chữ in đậm “Mê Café”, và em hỏi tôi: làm sao để quán nhỏ của em với 1 logo thật đẹp và cuốn hút?

    Tôi im lặng!

    Em cũng im lặng và nhâm nhi tách café nóng của mình, môi em dính café đượm vị nâu đen rất lạ, và em lại mỉm cười, nụ cười đã thành … nhãn hiệu.

    Bỗng tôi ngây người bối rối, cần rồi! Nụ cười em đã thành nhãn hiệu “Mê café”. Tại sao buộc phải kiếm chọn đâu xa? Tại sao chẳng hề nụ cười quen thuộc này?

    Bài viết đã Tìm hiểu đến quý khách về những kiểu làm logo nhãn hàng được sử dụng nhiều bây giờ cũng như Giới thiệu những logo của các nhãn hiệu nổi danh trên thế giới. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ sở hữu được ý tượng xây dựng độc đáo cho nhãn hàng của mình. hầu hết thắc mắc buộc phải giải đáp khách hàng có thể shop mang chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.