những lưu ý khi tắm máy nước nóng= trung tâm bảo hành máy nước nóng panasonic tại tphcm

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi dienlanhtheky, 26/7/16.

  1. dienlanhtheky

    dienlanhtheky Thần Tài

    HCM=26/7/2016)) những lưu ý khi tắm máy nước nóng= trung tâm bảo hành máy nước nóng panasonic tại tphcm
    những lưu ý khi tắm máy nước nóng= trung tâm bảo hành máy nước nóng panasonic tại tphcm

    Những điều cần lưu ý khi tắm nước nóng:

    Đơn giản chỉ là 1 thói quen mỗi ngày nhưng việc tắm bằng nước nóng lại mang đến nhiều lợi ích giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới.Tuy nhiên Muốn đạt được hiệu quả tối đa thì cần lưu ý tới các yếu tố sau:


    Thời điểm tắm tốt nhất trong ngày

    Tắm sau khi ngủ dậy, sau khi tập thể dục buổi sáng hoặc chiều là thời điểm tốt nhất trong ngày giúp cơ thể mát mẻ, tinh thần sảng khoái. Vào ban ngày, nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường gần tương đương nhau sẽ không gây ra tình trạng sốc nhiệt sau khi tắm.


    Tuy nhiện sau khi hoạt động thể chất nhiều, ra mồ hôi nhiều thì cần phải nghỉ ngơi 1 tiếng mới tắm. Ngoài ra, cũng nên tắm cách trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn 1h để hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.


    Thời gian tắm hợp lý và an toàn

    Thời gian tắm thích hợp giao động từ 15 tới 20p/lần, không nên tắm quá 30p cho 1 lần. Thời gian tắm càng lâu, nước bốc hơi càng nhiều sẽ khiến quá trình lưu thông máu giảm, ảnh hưởng không tốt đến tim mạch và não bộ.


    Chọn Nhiệt độ nước phù hợp

    Tắm nước nóng, lỗ chân lông sẽ giãn nở, giải phóng nhiệt lượng hiệu quả khiến cơ thể mát mẻ dễ chịu hơn. Nhiệt độ thích hợp nhất khi tắm khoảng 35-38 độ C tương đương với nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên, ở khoảng 44 độ C, bụi bẩn và vi khuẩn sẽ được rửa sạch hiệu quả hơn. Nhiệt độ quá cao sẽ khiến da giảm chất dầu (lipid béo), gây khô da. Nếu sử dụng máy hoặc bình nước nóng gia đình, bạn nên điều chỉnh và kiểm tra nhiệt độ nước trước khi sử dụng.


    Lưu ý khi sức khoẻ có vấn đề


    Những người bị tim mạch và huyết áp nên tắm vào ban ngày với nhiệt độ nước vừa đủ ấm. Tốt nhất nên tắm sau khi đã ăn nhẹ hoặc sau khi ăn khoảng hai tiếng, tránh tắm khi bụng đói. Đặc biệt khi say rượu, nên tránh tắm cả nước lạnh lẫn nước nóng vì dễ gây ra tình trạng choáng, hoa mắt hoặc ngất xỉu do cồn gây cản trở giải phóng glycogen, cơ thể không bổ sung đường huyết kịp thời. và nặng hơn có thể gây đột quỵ rất nguy hiểm.


    Nên Chăm sóc da sau khi tắm

    Tắm nước nóng giúp da tẩy sạch vi khuẩn và tế bào chết, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để chị em phụ nữ đắp mặt nạ và sử dụng những mỹ phẩm cần thiết cho chăm sóc da.


    Mỗi gia đình nên chọn cho mình 1 chiếc máy nước nóng để sử dụng mỗi ngày, không nên xài bình đun nước sẽ bất tiện, khó kiểm soát nhiệt độ, nhất là nước tắm dành cho trẻ nhỏ. Sau khi mua máy nước nóng quý khách nên gọi Kỹ thuật lành nghề tới lắp đặt đảm bảo đúng kỹ thuật, giúp an toàn khi sử dụng. Sau quá trình sử dụng máy có thể găp trục trặc không mong muốn, lúc này quý khách tuyệt đối không tự ý tháo gỡ để sửa chữa mà gọi ngay đến trung tâm bảo hành máy nước nóng gần nhất để nhân viên kỹ thuật sẽ tới khắc phục. Tránh tình trạng tự sửa có thể gây nguy hiểm hoặc máy sẽ hỏng nặng hơn.


    Trung tâm bảo hành máy nước nóng panasonic tại tphcm


    TRUNG TÂM TIẾP NHẬN KHÁCH HÀNG


    (08)35399338 – 0937808523


    TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY NƯỚC NÓNG panasonic TẠI TP.HCM - QUÝ KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG MÁY NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP HOẶC GIÁN TIẾP THƯƠNG HIỆU panasonic KHI BỊ SỰ CỐ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TẬN NHÀ.


    Chuyên Khắc phục nhanh sự cố hư hỏng của máy nước nóng tắm panasonic: sửa chữa máy không lên nguồn , Báo lỗi bo mạch, chạm điện ra ngoài , Báo đèn đỏ nhưng không nóng, không nóng , nóng yếu hoặcnóng quá, bị chảy nước, kêu to, bị ù…

    Tất cả các thiết bị sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành.


    Địa chỉ liên hệ:

    Trụ sở chính : 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú

    CN1 : 220/178 Lê Văn Sĩ - P 14 - Q 3

    CN2 :120/5 Nguyễn Văn Linh – Q. 7

    CN3: 485/24 Quang Trung - P.10 - Gò vấp

    CN 4: 40/3 Trần Hưng Đạo – Q.5

    CN5: 29 Chu Văn An – F26 – Q. Bình Thạnh