Tủ bếp Acrylic có tốt và bền không

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi mobile, 26/7/16.

  1. mobile

    mobile Thần Tài

    Tủ bếp Acrylic có tốt và bền không

    Tìm hiểu về chất liệu tủ bếp là việc ưu tiên hàng đầu của bất kỳ ai khi đóng hoặc thiết kế nội thất phòng bếp cho gia đình mình. Tủ bếp Acrylic được mọi người sử dụng khá nhiều bởi chất lượng cũng như giá cả phù hợp của loại tủ bếp này.

    Một điều băn khoăn của một số người chưa có nhiều thông tin về chất liệu các loại tủ bếp thường là Tủ bếp Acrylic có bền không ? Trong bài viết này noithatap.com sẽ làm sáng tỏ câu hỏi này và chỉ ra những ưu nhược điểm của loại Tủ bếp Acrylic để người dùng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.



    Chất lượng của tủ bếp Acrylic


    Tủ bếp gỗ Acrylic được nhập khẩu từ ÚC với chất liệu rất cao cấp chính là tên gọi của nó Acrylic. Loai chất liệu này rất bền được người dân các nước phương Tây ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Loại tủ bếp này được sản xuất theo dây chuyền rất hiện đại, bề mặt được làm bằng acrylic, lõi bên trong có 2 loại là: Gỗ lõi chống ẩm hoặc tấm nhựa Picomat. Chính vì kết cấu này mà mọi người có thể lựa chọn tủ bếp Acrylic để sử dụng với tuổi đời rất lâu năm. Bề mặt của tủ bếp Acrylic có độ bóng đẹp mắt giúp cho căn bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn so với các chất liệu khác.



    [​IMG]

    Ưu điểm của tủ bếp Acrylic


    Tủ bếp Acrylic có rất nhiều ưu điểm và rất phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam bởi những đặc điểm về độ bền, giá tủ bếp gỗ acrylic rẻ hơn sao với các loại cùng chất lượng, dễ vệ sinh và lắp ráp dễ dàng.

    – Độ bền rất tốt: Về đặc điểm của tủ bếp này là cứng cáp và có khả năng chống được mối mọt khá tốt. Đồng thời ở môi trường ẩm và nhiệt độ cao như phòng bếp thì chất lượng gỗ này vẫn hoàn toàn yên tâm về phẳng phiu, không cong vênh trong quá trình sử dụng.

    – Vệ sinh dễ dàng: Do đặc điểm bề mặt tủ có độ bóng gương cao nên rất dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng, an toàn thân thiện với môi trường.

    – Khó trầy xước: Trong quá trình sản xuất tủ bếp này được phủ lớp bóng kính hạn chế tối đa viêc trầy xước và va đập khi sử dụng. Với chất liệu gỗ tốt như này thì chỉ cần chà qua một chút là có thể nguyên vẹn như mới nếu có làm xước tủ.

    – Màu sắc : Tủ bếp Acrylic rất đa dạng về màu sắc, có tới hơn 36 loại màu khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với việc thiết kế phòng bếp cho gia đình mình.

    – Dễ sản xuất và lắp đặt : Tủ bếp Acrylic có thể tháo rời từng bộ phận khi đi lắp đặt nên việc thi công, thiết kế phòng bếp cho gia đình bạn rất đơn giản và tối giản được các khâu rờm ra trong quá trình làm việc.

    [​IMG]

    Trên đây chúng tôi có chia sẻ với các bạn những đặc điểm và ưu điểm của tủ bếp Acrylic. Thông qua điều này bạn hoàn toàn có thể xác nhận được rằng tủ bếp Acrylic có bền không, có phù hợp với gia đình mình không.

    Các bạn có thể tham khảo thêm các loại tủ bếp Acrylic tại đây để lựa chọn các loại phù hợp và xem báo giá tủ bếp Acrylic.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 0961 658 666 | 0127 337 55555
    website: http://noithatap.com/ | http://noithatap.com/tu-bep-go-acrylic-2-1-561862.html