So sánh The Golden Palm với các dự án lân cận ở tại giữa quận Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi phancong94, 26/7/16.

  1. phancong94

    phancong94 Thần Tài

    Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương đã chính thức ra mắt tới quý các bạn trong khoảng hôm thứ 5 vừa rồi, ngày 21/07. chi phí được đại diện chủ đầu cơ công bố là 37-38tr/m2 (mức giá trung bình, tính theo diện tích tim tường và đã bao gồm bộ nội thất full chất lượng cao). Còn biên giá sẽ ngả nghiêng từ 34 cho tới 40tr/m2. mức giá 34-35 là dành cho những căn diện tích to, mang logia hướng Tây hoặc Tây Bắc và ở trên các tầng cao nhất. Và với mức giá The Golden Palm này liệu có là cao trong tình hình thị trường hiện giờ và so sở hữu những Dự án khác cộng khu vực?! Chúng ta hãng cùng đi tậu đáp án lúc đem Đánh giá, so sánh sở hữu những Dự án lân cận.
    [​IMG]
    sắp mang chung cư The Golden Palm nhất chính là tòa nhà Star City. Đây là một Công trình đã vào ở rồi và có tầm giá tại thời điểm này khoảng 38,5-46tr/m2 tùy căn, tầng và bán kèm gói nội thất chỉ dừng lại ở mức cơ bản. Ở chung cư này thì dễ thấy hệ thống một thể ích dành cho cư dân gân như chơi sở hữu gì.
    1 Công trình gần thứ hai và cũng đã đưa vào dùng là chung cư Sky City 88 Láng Hạ. Chung cư này có điểm dị biệt lớn nhất là nó thuộc thị xã Đống Đa- 1 trong 4 huyện nội thành cũ của Hà Nội, và giá bán bất động sản ở đây rất cao. Tòa nhà này sở hữu mức giá 42-52tr/m2.
    Cũng trên trục Lê Văn Lương cộng sở hữu tòa nhà The Golden Palm, xa hơn một tẹo ta sở hữu tòa Diamon Flower. Công trình này được đưa vào dùng cách đây hơn một năm. giá bán tại thời khắc hiện tại của Công trình là 37-44tr/m2 tim tường, và bên này chỉ toàn diện tích lớn là 122-177m2.
    [​IMG]
    Tiếp theo trên các con phố này ta mang Công trình Golden Palace, về phía đối diện chung cư Golden Palm, Dự án này được vun đắp trên quỹ đất chỉ vỏn vẹn 4000m2. những căn hộ tại đây với giá 39-41tr/m2 và có diện tích tương đối lớn là 96-147m2. Công trình này bán gần hết.
    Đi xa hơn, về phía con đường vành đai 3, tọa lại ngay nút giao Đại Lộ Thăng Long và vành đai 3 ta có Dự án cao cấp Thăng Long Number 1. Dự án này thì về địa giới hành chính thì đã thuộc quận Nam từ Liêm. mức giá cho một căn hộ 87-173m2 ở đây vào khoảng 39,5-42tr.
    một Công trình có sang trọng hơn hẳn các Dự án đã đề cập ở trên là chung cư 6 sao của Tân Hoàng Minh tại 36 Hoàng Cầu. Dự án D'le Pon't Dor này hẳn nhiên với tầm giá cũng tương đồng mang mức độ 6 sao của nó khi giá ở đây ở mức trên 50/m2 giao thô. nếu hoàn thiện full Nội thất như bên The Golden Palm thì giá bán sẽ tăng thêm khoảng 6tr.