Toyota Vios xe bán chạy nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi killer1, 26/7/16.

  1. killer1

    killer1 Thần Tài

    Kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng xe du lịch 5 đến 7 chổ hiện nay đang rất phát triển không những ở các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh lân cận. Vậy trong vô vàng các chủng loại xe du lịch 5 đến 7 chổ hiện nay thì lựa chon dòng xe nào phù hợp cho nhu cầu kinh doanh vận tải nhất. Và Toyota Vios E luôn là lựa chon số 1 hiện nay. Không những các đơn vị kinh doanh Taxi mà còn các đơn vị cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ khác. Những yếu tố nào khiến Toyota Vios E được ưu chuộn đến vậy . Ngoại thất có thiết kế đẹp, trung tính, lâu bị lổi thời Ngoại thất trẻ trung năng động của Toyota Vios Với các đường nét thiết kế góc cạnh sắt nét, lưới tản nhiệt mở rộng. Nếu nhìn từ phía trước Vios nhìn rất bề thế và không còn nhỏ như các dòng xe nhỏ bản C hiện nay.

    Cụm đèn pha thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt nhỏ phía trên kết hợp cùng với thanh tản nhiệt mại crom sáng bóng mang đến sự khỏe khoắn tra nhã và không kém phần thể thao năng động. Những nét góc cạnh chạy dọc thân xe và nắp ca pô đem lại nét trẻ trung cho Vios. Như vậy với thiết kế trẻ trung nhưng không quá " xe xua" và có phần hơi trung tính. Giúp cho Vios không bị lổi thời sau thời gián dài sử dụng. Đó cũng chính là một phần lý do tại sao Vios bán lại rất giữu giá. Nội thất rộng rải thoáng đãng Không Toyota Viosthể kỳ vọng một chiếc xe có nội thất sang trọng tiện nghi khi ở mức tiền như vậy được. Tuy nhiện Toyota mang đến cho Vios E không gian nooin thất rộng rải cho dủ 5 người lớn. Hàng ghế sau với khoản để chân thoải mái.

    Nội thất rộng rãi, tiện dụng Hơn thế nữa hàng ghế sau của Toyota Vios có khả năng gập 40:60 từ phía bên trong xe thong với khoan hành lý. Rất tiện dụng làm cho Vios thành một chiếc xe đa năng tiện dụng Khoan hành lý rộng rãi tiện dụng Phần cốp sau với dung tích lớn rất tiện dụng cho hành khách nhất là khi chạy dịch vụ với nhứng khách hàng mang theo nhiều hành lý cho nhưng chuyến đi dài Vận hành êm ái ,độ bền độ tin cậy cao Toyota Vios E được trang bị động cơ 1NZ-FE với 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC tích hợp công nghệ VVT-i tiết kiệm nhiên liệu. Với dung tích xấp xỉ 1.5L, Cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng tua, lực moment xoắn lớn nhất là 141 Nm tại số vòng tua là 4200 vòng. Kết hợp cùng với hộp số sàn 5 cấp Vios E trở thành mẫu xe tiết kiệm tối đa với 5.5L/km đường trường. Như vậy Toyota Vios E hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc xe 5 chổ phục vụ mục đích kinh doanh và gia đình. Với điểm ưu việt nhất đó là độ bền , độ tin cậy cao. Và chính những lý do đó khiến Toyota Vios luôn là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. - See more at: Toyota Vios bao nhiêu tiền mà là xe bán chạy nhất Viêt Nam??? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua chiếc xế hộp đầu tay phục vụ nhu cầu đi lại của cá nhân và của gia đình.
    Do chính sách hạn chế phương tiện cá nhân ô tô của chính phủ Viêt Nam nên nói về giá xe ô tô Việt Nam thuộc hàng đắt nhất thế giới.
    Toyota-Vios-2016-gia-bao-nhieu
    Nhưng do đời sống ngày càng phát triển nhu cầu sở hữu phương tiện ô tô cá nhân để đi lại là một nhu cầu hết sức cần thiết. Tuy nhiên trong vô vàng các hãng xe trên thị trường thì chọn hãng xe nào dòng xe nào có giá cả cũng như phí sử dụng phù hợp là một câu hỏi lớn.
    >> Xe ô tô Vios 2016 khuyến mãi lớn nhất trong năm
    Hiện tại nhìn chung trong các sản phẩm xe sedan cỡ nhỏ có các đối thủ như người đồng hương Honda city, Nisan Sunny, Mazda 2 đến các đối thủ khác như Rio sedan, huyndai accent...
    Nhìn chung mỗi đối thủ, mỗi dòng xe đều có một thế mạnh riêng nhưng xe Toyota Vios 2016 nhìn chung vẫn chiếm ưu thế và cảm tình của người tiêu dùng hơn cả.
    Vì Vios có hội tụ đủ các yếu tố thiết kế trung tính, bền bỉ, phụ tùng thay thế luôn có sẵn, chi phí cho bảo dưỡng rẻ...
    Cuối cùng hiện tại giá xe niêm yết cho các phiên bản của xe Toyota Vios:
    1. Toyota Vios 1.5 G số tự động : 649.000.0000 đồng
    2. Toyota Vios 1.5E số sàn: 595.000.000 đồng
    Đời sống ngày càng nâng cao, do đó nhu cầu cần một chiếc xe hơi để phụ vụ nhu cầu đi lại gia dình cần cang tăng cao Toyota Innova được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 1/2006.
    Tính đến cuối năm 2015 đạt doanh số bán cộng dồn kỷ lục trên 87.200 xe. Chưa bao giờ kể từ khi ra mắt chiếc xe này luôn đứng trong Top những xe bán chạy nhất Việt Nam.
    Vậy lý do nào khiến cho mẫu xe này khiến mẫu xe này đạt được nhiều thành công như vậy:
    1. Da dụng phù hợp với đại đa số khách hàng.
    Thứ nhất Toyota Innova có thiết kế nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc có thể chở được 8 người lớn một cách thỏa mái. Trong phân khúc 7 MPV tại thị trường Việt Nam hầu hết các thiết kế đều ở dạng 5 + 2 như Kia Rondo hay Suzuki Ertiga. Tức là đó vẫn là là một chiếc xe 5 chổ cho người lớn hàng ghế cuối cùng chỉ dự phòng cho trẻ em. Như vậy thất hết sưc bất tiện khi bạn cần đi đông người.
    Các băng ghế trên xe có thể sắp xếp gọn gàn để tạo không gian cho hành lý hoặc chỏe hàng hóa rất tiện dụng
    Như vậy Innova có thiết kế vô cùng tiện dụng cho cả hai mực đich sử dụng cá nhân gia đình hoặc công ty sử dụng đi lại công tác.
    Toyota Vios 2016
    Thiết kế thanh lich sang trong trên Innova 2016
    Dù bị chê thiếu các tính năng option như nhũng mẫu xe xuất xứ Hàn Quốc nhưng có một điều rất quang trọng đó là Option có thể nâng cấp nhưng đ rộng rãi thì bạn không thể nâng cấp được mà chỉ có cách đổi xe mới.
    >>Xem thêm 5 điểm thay đổi lớn nhất của xe Toyota Innova 2016 để biết thông tin về sản phâm mới
    2. Tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng
    Sử dụng động cơ xăng với dung tích xy lanh 2.0L sự dụng công nghệ van biến thiên thông minh VVTi. Innova có mức tiêu hao nhiên liệu 8l/100 Km.
    Lần này Toyota đã nâng cấp công nghệ van biến thiên thông minh kép Dual VVTi công nghệ tượng tự như trên xe Camry giúp cho việc tiêu thụ nhiện liệu của xe thêm tối ưu.
    Toyota innova 2016 1

    Thiết kế phía sau xe mạnh mẻ tin sảo mang tính đọt phá trong thiết kế
    Người ta vẫn hay nói " xe Toyota Innova là xe Taxi, dịch vụ". Vậy bạn có tự đặt câu hỏi với giá thành cao hơn đôi chút so với các đối thủ cùng phân khúc như vậy mà Toyota Innova vẫn là lựa chon số 1 của các nhà đầu tư. Câu trả lời ở đây chính là hiệu quả kính tê bao gồm
    Đó là triết lý thiết kế trên tất cả dòng xe innova. Xong nhìn chung thiết kế trung tính của Toyota làm cho kiểu dáng của Toyota Innova hiền hòa có nét đơn giản nhứng có chiều sâu và rât lâu bị lỗi thời như các dòng xe khác. Với Toyota Innova người dùng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như nhu cầu công ty để nhân viên đi lại công tác, hay dôi tượng khách hàng là gia đinh với đông thành viên. Tóm lại trong lần ra mắt và cải tiến lần này. Đây là một sự cải tiến mang tính đột phá cảu Toyota một lần nữa có thể khẳn định vị trí " Vô đôi" trong phân khúc xe MPV gia đình 7 chổ. -

    Xem thêm: Toyota Vios http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
     
  2. nguyenminhtamlv22

    nguyenminhtamlv22 Thần Tài

    bán chạy thôi, chắc gì đã là chạy nhất, nhưng mà dùng xe này thật sự thoải mái, phụ kiện, phụ tùng dễ mua nữa