Tư vấn phương pháp nhận biết độ chai pin iphone 6

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi ssdvumanhhung, 26/7/16.

  1. ssdvumanhhung

    ssdvumanhhung Thần Tài

    Cách nhận biết pin iPhone bị chai: Các thế hệ điện thoại iPhone đều sử dụng pin Li-ion chỉ riêng điện thoại iPhone 6 là sử dụng pin Li-Po. Đối với những iPhone dùng pin theo chuẩn Li-ion thì thường sẽ bị chai sau khi sạc pin được khoảng 400 lần, tuy nhiên nếu như bạn sạc pin không đúng cách thì pin có thể bị chai sớm hơn. Những dấu hiệu nhận biết pin iphone bị chai: Pin của iPhone sạc nhanh đầy nhưng cũng nhanh hết pin, thông thường bạn phải sạc 2 - 3 tiếng thì mới đầy pin nhưng iPhone của bạn thì chỉ cần 30 - 45 phút là pin đã đầy thì đây chính là dấu hiệu pin của bạn đã bị chai.
    Nghe nhạc là 1 trong các luôn thể ích không thể thiếu đối với những người sử dụng điện thoại di động hiện tại, bởi thế bất kỳ một mẫu điện thoại Smartphone nào có mặt trên thị trường cũng được trang bị sẵn ứng dụng nghe nhạc mặc định. mặc dầu ứng dụng chậm triển khai có thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc cơ bản nhưng các tính năngcủa nó thì vẫn còn quá ít và chưa được hoàn thiện, vì vậy mà các bạn điện thoại luôn mong muốn có được một ứng dụng chơi nhạc tốt hơn. Do chậm triển khai việc cài đặt thêm 1 ứng dụng nghe nhạc mới trong khoảng của hàng CH Play là việc bạn nên làm. bên cạnh ứng dụng nghe nhạc Zing mp3 thì ứng dụng nhaccuatui cũng chính là một ứng dụng mà bạn có thể cài cho dòng điện thoại R7 Lite.
    Hãy truy hỏi cập bài viết ứng dụng cho iphone 6để biết thêm những ứng dụng hay cho iphone nhé. Thứ nhất là ứng dụng Snapseed: giả dụ bạn mong muốn trở thành một người chụp ảnh chuyên nghiệp với điện thoại iPhone 6 thì hãy tải ngay về máy của mình phần mềm Snapseed. Với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa hình ảnh một cách linh hoạt hơn và tuy nhiên còn giúp tăng thêm chiều sâu cho bức ảnh. tuy nhiên, phần mềm này còn cấp phép cho bạn san sẻ những bức ảnh tại một số mạng thị trấn hội. Ứng dụng Litely: Đây là một ứng dụng chụp ảnh với phổ quát bộ lọc rất tinh tế cho những bức ảnh của bạn khiến cho bức ảnh của bạn có một màu ảnh tiêu biểu giống như phim vậy.