Nguyên nhân gây nám và cách trị nám da hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang, Làm đẹp' bắt đầu bởi myphamalways, 26/7/16.

  1. myphamalways

    myphamalways Thần Tài

    Nguyên nhân gây nám da
    [​IMG]
    Có nhiều nguyên nhân gây nám da ở chị em phụ nữ, như thay đổi nội tiết tố sau khi sinh hoặc bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không bảo vệ làn da,... Nhưng có thể hiểu một cách cơ bản, nám da là tình trạng các sắc tố melanin tập trung quá nhiều dưới da, tạo nên những mảng nám thâm sạm, khiến chị em phụ nữ mất dần sự tự tin vốn có của mình trong cuộc sống hằng ngày.
    Có nhiều cách trị nám từ thiên nhiên được chia sẻ phổ biến, sau đây là 2 cách trị nám da từ thiên nhiên mà mình đã áp dụng và cảm thấy hiệu quả nhất:
    #1. Cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên với nha đam
    [​IMG]
    Nha đam bạn gọt sạch vỏ, xay nhuyễn trộn đều với 2 thìa nước cốt chanh, thoa hỗn hợp lên các vết nám 20 phút mỗi ngày, sau 1 tháng bạn sẽ thấy các vết nám mờ đi trông thấy.
    #2. Cách trị nám với nghệ và mật ong
    [​IMG]
    Bạn trộn đều 1 thìa bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong. Bôi hỗn hợp lên các vết nám, kiên trì thực hiện mỗi ngày, kết quả ngoài sự mong đợi của bạn. Đây là cách trị nám da không chỉ nhanh chóng làm mờ nám mà còn giúp trắng da, sạch mụn.

    Xem thêm: Cách trị nám da với dầu gấc [https://www.facebook.com/blogtrinam/posts/1772532556298392]


    Trị nám là quá trình đòi hỏi sự kiên trì, ngoài việc chăm sóc da hằng ngày, bạn nhất định phải thoa kem chống nắng, mặc áo khoác, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng quá 5 phút. Chúc các bạn nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp thanh xuân của mình!