thay nút home trên ipad air mini ở tại hà nội địa chỉ uy tín

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi theluanptl, 25/7/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Thần Tài

    an châu Âu cho biết sẽ trình bày các quy định nhằm cắt giảm các phí thường xuyên cắt cổ mạng di động tính phí khi khách hàng của họ roaming toàn cầu.
    Mắt EU Crackdown về phí chuyển vùng quốc tế
    Ủy ban cho biết tiền đóng phí của một số công ty điện thoại di động khi người dùng vượt qua biên giới quốc gia là "không công bằng.
    Thế giới nhỏ bé
    Cơ quan này cho biết sẽ soạn thảo một đạo luật để loại bỏ tất cả các chi phí bảo hiểm cho người dùng nhận được một cuộc gọi trong một quốc gia châu Âu khác hơn là của riêng của họ, cho phép họ thay vì nhận được cuộc gọi ở mức địa phương. giá gọi quốc tế vẫn sẽ được áp dụng khi thực hiện cuộc gọi đi qua biên giới.
    Đối với doanh nghiệp, pháp luật dự kiến sẽ chỉ ảnh hưởng đến 25 quốc gia trong Liên minh châu Âu.
    Trong bản thông báo kế hoạch, Ủy viên Xã hội thông tin EU Viviane Reding cho biết chi phí chuyển vùng là những di tích cuối cùng của châu Âu cũ, trước khi sự xuất hiện của EU phá vỡ nhiều biên giới để kinh doanh, thương mại và chuyển động.
    "Hôm nay nó chỉ là khi sử dụng điện thoại di động của bạn ở nước ngoài bạn nhận ra rằng vẫn còn có biên giới ở châu Âu," cô nói trong một cuộc họp báo.
    EU ước tính rằng hãng gặt hái 12 tỉ $ một năm trong chi phí chuyển vùng một số Mỹ. Vấn đề này đặc biệt nghiêm trọng ở các bộ phận của châu Âu, nơi du khách thường xuyên qua biên giới về kinh doanh, đôi khi di chuyển giữa nhiều quốc gia trong quá trình của một ngày.
    Gửi một tin nhắn
    Ủy ban đã cảnh báo hồi năm ngoái rằng nó sẽ nhắm mục tiêu thực hành tính giá cao hơn cho các cuộc gọi quốc tế, thiết lập một trang web có nghĩa là để các tàu sân bay xấu hổ với mức phí cao nhất.
    Reding cho biết nhiều hãng vận tải đã tăng lãi suất kể từ khi trang web đầu tiên đã đi vào mùa thu năm ngoái. "Các nhà khai thác di động dường như có một số khó khăn để hiểu thông điệp của tôi," bà nói thêm.
    EU đã có giá chuyển vùng trong các trang web của mình từ năm 2000, khi nhà quản lý chống độc nộp phí đối với một số công ty điện thoại của Đức và Anh, tố cáo họ lạm dụng quyền lực thị trường của họ bằng cách thu phí quá mức.
    Phe đối lập đề xuất này đã ngay lập tức từ Hiệp hội GSM (GSMA), tổ chức thương mại toàn cầu của ngành công nghiệp di động.
    GSMA Giám đốc điều hành Rob Conway cho biết quy định bổ sung là "không cần thiết và có thể có những hậu quả không lường trước được."
    "Trong khi chúng tôi tin rằng sự cạnh tranh là cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn bộ phạm vi của dịch vụ điện thoại di động, các thành viên của Hiệp hội GSM liên tục sẽ khám phá cách thức mà hành động ngành công nghiệp tiếp tục có thể giải quyết các mối quan tâm đặc biệt của khách hàng và các bên liên quan khác," ông nói. "Quy định chồng chéo làm tăng sự không chắc chắn và có thể đặt tại rủi ro đầu tư hơn nữa vào mạng lưới và phát triển các dịch vụ mới, làm tổn hại đến khả năng cạnh tranh rộng lớn hơn của châu Âu."
    Khi đi lang thang
    Conway cho biết nhiều hãng cung cấp các chương trình chuyển vùng như là một phần của gói lớn hơn của các dịch vụ, trong đó có thể làm cho nó khó khăn để đánh giá chi phí thực sự. Ông cũng cho rằng các tàu sân bay thường phải trả một khoản phí để vượt qua một cuộc gọi qua biên giới và cho rằng lệ phí giảm bớt thể làm tổn thương ngành công nghiệp ngay cả khi nó làm cho các khoản đầu tư đáng kể trong các mạng thế hệ tiếp theo.
    Những đau đớn của phí chuyển vùng ở nước ngoài là một cái gì đó mà các du khách toàn cầu của Mỹ biết rất rõ. Mặc dù không có cứu trợ từ nhà quản lý ở Mỹ là trong tầm nhìn cho những khách hàng của mạng di động, củng cố ngành công nghiệp có thể giúp làm cho nó giá cả phải chăng hơn theo thời gian.
    "Mặc dù cạnh tranh được cho là giảm, các công ty lớn hơn có tài sản mạng nhiều hơn họ có thể đưa vào sử dụng cho các khách hàng của họ", nhà phân tích viễn thông Jeff Kagan nói với E-Commerce Times. "Các chi phí sẽ luôn cao hơn cho cuộc gọi ở nước ngoài, nhưng về lâu dài, giá cả sẽ trở nên hợp lý hơn."hoảng 25 triệu hộ gia đình ở các quốc gia có một dây mạng, và con số này ngày càng tăng. Vì vậy, quá, là số của các mạng gia đình mà không có một vệt an ninh trên chúng, theo một báo cáo công bố tuần trước của ABI Research ở Oyster Bay, NY
    Báo cáo Finds an WiFi thân thiện cần thiết
    Đó là bởi vì, đối với hầu hết người tiêu dùng, kích hoạt các tính năng bảo mật bao gồm phần cứng WiFi của họ là bực bội và khó hiểu, báo cáo đoan.
    "Nhận thức về vấn đề an ninh đang trở thành phổ biến trong người tiêu dùng trung bình", các tác giả của báo cáo, ABI Senior Analyst Sam Lucdero, cho biết trong một tuyên bố. "Sự phức tạp của cơ chế bảo mật hiện tại là bực bội cho nhiều người, nhưng họ coi đó là một vấn đề mà họ chỉ không thể giải quyết."
    Nhiều Returns Unhappy
    tình tiết tăng nặng của người tiêu dùng với an ninh là lý do chính mà nó đã được vô hiệu hóa trong cài đặt mặc định cho phần cứng WiFi nhiều, theo Wade Callison, phó chủ tịch phụ trách chương trình và quản lý sản phẩm cho Sereniti tại thành phố Jersey, NJ, hãng sản xuất phần cứng mạng gia đình và giải pháp hỗ trợ được gọi là Smart Home Dịch vụ mạng.
    Khi thị trường bắt đầu nóng lên cho mạng nhà khoảng hai năm trước đây, ông giải thích, tỷ lệ trả lại cho router không dây là rất cao - 20 đến 25 phần trăm.
    "Tỷ giá khả năng sử dụng trên các thiết bị định tuyến thông thường chỉ là tồi tệ," ông nói với TechNewsWorld. "Vì vậy, các nhà cung cấp quyết định, nó sẽ đi ra khỏi hộp mở rộng bởi vì chúng tôi đang đi để có được nó để làm việc như trái ngược với nhận nó an toàn.
    "Khi nó hoạt động," ông tiếp tục, "hầu hết người tiêu dùng không nghĩ về khóa nó xuống."
    Tiêu chuẩn Smog
    Kể từ những ngày đầu của nhà mạng, mọi thứ trở nên ngày càng phức tạp, duy trì David Perry, giám đốc tiếp thị cho Mạng tinh khiết trụ sở ở Seattle, một hãng sản xuất phần mềm WiFi.
    "Nếu bạn có một mạng gia đình không đồng nhất, mà có thể liên quan đến TiVos và Slingboxes và Xboxes và những thứ khác, có độ cách mã hóa các công trình trên các thiết bị khác nhau," ông nói với TechNewsWorld.
    tiêu chuẩn mã hóa cũng có thể khói sóng cho người tiêu dùng, thêm Josh Kaplan, chủ sở hữu của một số thương hiệu Rescuecom, trong đó cung cấp CNTT hỗ trợ dịch vụ cho cả nhà và các doanh nghiệp.
    Ông giải thích rằng nhà nước của các tiêu chuẩn nghệ thuật cho mã hóa mạng nhà xức dầu của Liên minh Wi-Fi, một nhóm tiêu chuẩn công nghiệp, là WPA2, nhưng một thiết bị có thể sử dụng một tiêu chuẩn di sản như WEP hoặc WPA.
    "Ngay cả với WPA2 là tiêu chuẩn cho phần cứng mới, chipset nhất định và nhà sản xuất nào đó đã không được thông qua công nghệ mới", ông nói với TechNewsWorld. "Bạn có thể có được một thẻ hỗ trợ một tiêu chuẩn và một router hỗ trợ khác, và bạn có thể bỏ ra hàng giờ cố gắng để cài đặt nó, nhưng họ sẽ không nói chuyện với nhau."
    Thân thiện Set-Up cần thiết
    Lucero ABI của trích dẫn một số nhà sản xuất WiFi mà đứng ra cho thân thiện với người dùng của sản phẩm của họ: Buffalo Technology, hãng sản xuất AirStation One-touch an toàn Set-up (AOSS); Broadcom, hãng sản xuất SecureEasySetup; và Atheros, hãng sản xuất JumpStart.
    Ông nói rằng ABI dự đoán một trong những công nghệ, hoặc một số biến thể hoặc sự kết hợp của họ, sẽ di chuyển thông qua các liên minh WiFi và trở thành một tiêu chuẩn mở trong năm nay, có thể là trong năm 2006.
    "Giải pháp bảo mật đơn giản sẽ không nhất thiết phải cung cấp cho người sáng tạo của họ một lợi thế cạnh tranh lớn," Lucero cho biết. "Nhưng một khi liên minh WiFi lắng về một tiêu chuẩn, hầu hết nếu không phải tất cả các nhà cung cấp sẽ áp dụng nó. Đối với lợi ích của tất cả mọi người, các ngành công nghiệp như một toàn thể nên đặt cân nhắc cạnh tranh sang một bên và di chuyển như nhanh nhất có thể để có được một tiêu chuẩn an ninh tại chỗ."
    Tin Sinking Trong
    Bất chấp sự phức tạp ngày càng tăng với việc đảm bảo WiFi, thông báo về sự nguy hiểm của để cửa mở khóa cho các mạng gia đình dường như chìm trong, theo Andy Trask, đồng sáng lập của Geek Housecalls, một công ty hỗ trợ máy tính tại Lexington, Mass.
    "Chúng tôi đang tìm kiếm các mạng không dây không có bảo đảm ít hơn, chúng tôi đã tìm thấy trong quá khứ," ông nói với TechNewsWorld.
    Ông cho biết đã có một sự thúc đẩy nhận thức, cả hai bởi các phương tiện truyền thông cảnh báo về sự nguy hiểm của mạng mở và các nhà sản xuất, làm cho nó dễ dàng hơn cho người dùng cuối để thực hiện an ninh.
    "Trong những ngày đầu của WiFi - 2002, 2003 - hầu hết các an ninh đã không làm việc trên các công cụ mà sẽ được bán ra", ông nói. "Kinh nghiệm đầu nhân dân là họ muốn có mạng mà làm việc lớn, sau đó họ sẽ quay về an ninh, và điều sẽ chỉ tiếng kêu."
    TAG:thay phím home ipad, thay nút home trên ipad, thay nút home ipad air, thay nút home ipad mini.