Loa kéo di động Caliana TN15 loa công nghệ mới

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi tinmua24h, 25/7/16.

  1. tinmua24h

    tinmua24h Thần Tài

    LOA KÉO DI ĐỘNG CALIANA TN15 LOA VALI KÉO 4 TẤC

    Theo thông tin của thị trường loa di động ngày càng tiếp nhận thêm nhiều dòng loa mới. Caliana một dòng loa tuy mới nhưng không mới. Bởi tuy mới du nhập vào thị trường loa di động của Việt Nam nhưng những sản phẩm của hãng này đã được đông đảo khách hàng biết đến. Đặc biệt khi nhắc đến hãng này ta sẽ chú ý ngay đến sản phẩm loa di động Caliana TN15, đây là sản phẩm đặc trưng cho dòng loa này.


    [​IMG]

    Thông tin về sản phẩm :

    - Tên sản phẩm: Loa Kéo Di Động Caliana TN15

    - Model: Caliana 4 tấc

    - Màu sắc: đen

    - Công dụng: Loa Phát nhạc, Loa phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng, dịch vụ giải trí, loa du lịch, hội thảo, ….

    - Tặng kèm 2 micro cầm tay không dây cao cấp

    - Tích hợp kết nối Bluetooth không dây tiện dụng

    - Nguồn điện trực tiếp 220V

    - Bảo hành: 12 tháng lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. (Không bảo hành pin)


    Đối với những anh chàng hát bán kẹo kéo thì loa là yếu tố rất rất quan trọng tạo nên sức thu hút đối với người nghe. Vì vậy mà hầu hết họ đều chọn cho mình loa bán kẹo kéo Caliana TV15 . Dòng loa 4 tấc với công suất tối đa lên đến 450W cho âm thanh to, rõ nét cùng với hế thống chỉnh âm bass, treble mang đến âm thanh trầm bổng mà không hề bị rè.




    [​IMG]




    Loa có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc vali kéo, phục vụ nhu cầu giải trí di động ở bất kỳ đâu.
    Loa được thiết kế với vỏ bọc bên ngoài bằng nhựa cao cấp, cùng với bảng điều khiển ở phía trước cho bạn dễ dàng điều chỉnh tùy ý. Ngoài ra hãng cũng thiết kế thêm tay cầm và bánh xe để đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển loa.



    [​IMG]





    Đặc biệt, Loa vali kéo 4 tấc Caliana TN15 còn có kết nối micro có dây và guitar – thích hợp cho nhóm bạn trẻ đam mê âm nhạc. Nhóm bạn có thể trổ tài âm nhạc với nhau trên những cung đường, công viên hay tại những quán café…





    [​IMG]




    Một đặc điểm nữa không thể không nhắc tới chính là mẫu mã rất độc lạ và bắt mắt nhưng cũng không hề mất đi tính thuận tiện với thiết kế tay cầm kiểu vali kéo và 2 bánh xe kéo. Rất nhẹ nhàng trong di chuyển mọi lúc mọi nơi.




    [​IMG]




    Quan trọng hơn việc lựa chọn Tinmua24h.com là sự lựa chọn sáng suốt. Vì bạn sẽ được bảo hành loa 12 tháng , với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Hơn thế với 4 năm cung cấp loa với nhiều công ty lớn. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi chọn mua nhé!

    Liên hệ mua loa vali kéo
    Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)
    Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0938.002.550-0938.002.553 - 0909.677.762