Bếp điện từ! bếp của thời đại mới

Thảo luận trong 'Chợ điện - điện tử, Kim khí điện máy' bắt đầu bởi ĐÀO TIẾN, 25/7/16.

  1. ĐÀO TIẾN

    ĐÀO TIẾN Thần Tài

    Bạn đang muốn tìm một chiếc máy hút mùi giá rẻ chất lượng tốt cho căn bếp nhà mình? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm hút mùi hiện đại, công suất lớn, độ ồn thấp và dễ lắp đặt sử dụng. Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về máy hút mùi để cho mình có những lựa chọn trước khi sữa lại căn nhà. Tất cả những thông tin cơ bản về sản phẩm máy hút mùi chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được về máy hút mùi và cho bạn có cái nhìn tổng quan để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhà bếp của mình.
    Máy hút mùi hay còn gọi là máy hút khói, máy khử mùi là sản phẩm nhà bếp hiện đại có tính năng chủ yếu để khử mùi, khói, hơi nước do quá trình nấu nướng thức ăn gây ra theo đường ống đẩy ra ngoài hoặc được khử trực tiếp trong thân máy qua lớp than hoạt tỉnh rồi đẩy ra không khí ở cuối máy.
    Hiện nay có 3 loại máy hút mùi chính:
    - Máy hút mùi cổ điển dạng treo tường hay âm tủ: có kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước tầm 600cm đến 700cm với năng suất hút khá thấp, từ 450 m3/h đến 650 m3/h. Loại này thường thích hợp với những căn bếp nhỏ gọn. Gía cả cũng rất phù hợp với nững người có thu nhập thấp và trung bình.
    - Máy hút mùi ống khói: loại có thiết kế lớn, kích thước tầm 600cm đến 900cm với công suất hút 850 m3/h đến 1100 m3/h. Loại này thích hợp với những gian bếp có kiểu dáng Châu Âu sang trọng, tuy giá thành hơi cao hơn so với máy cổ điển, tầm 5 triệu trở lên là bạn đã sở hữu loại này rồi.
    - Máy hút mùi dạng đảo: loại này được thiết kế cho những gian bếp có phần không gian xung quanh rộng lớn, nấu ăn từ nhiều hướng. Công suất máy rất lớn trên 1000 m3/h.
    Những lợi ích của máy hút mùi mạng lại cho không gian bếp nhà bạn:
    - Hút sạch mùi thức ăn: Những món ăn của bạn khi được hoàn thành thường mang những hương vị rất thơm ngon thế nhưng lâu ngày đi kèm nhiều món ăn kết hợp mùi lại thì đóa trở thành mùi khó chịu. Vì vậy máy hút mùi ngăn chặn các mùi trong bếp đem lại bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho gia đình bạn, xua tan hoàn toàn những mùi khó chịu đó.
    - Sang trọng và hiện đại: máy hút mùi không chỉ có tính năng chính là khủ mùi mà nó còn có thêm chức năng trang trí, kết hợp trọn bộ sản phẩm khác nửa để tạo nên một căn bếp sang trọng, lịch sự và hài hòa.
    - Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình: Khi nhà bạn dùng bếp gas sẽ có các khí độc như: khí gas, CO, CO2 làm hại đến sức khỏe nguồi dùng khi nấu nướng. Các bệnh hô hấp cũng rất dễ mắc phải nếu như pải tiếp xúc, hít thở khí đó nhiều. Do vậy việc sử dụng một chiếc máy hút mùi để hút sạch các loại khí có hại đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.
    Trên thị trường ngày nay có nhiều thương hiệu máy hút mùi từ Châu Âu cho bạn lựa chọn: Giovani, Fagor, Teka, Malloca,...cho bạn thêm nhiều lựa chọn.
    Nếu bạn có thắc mắc gì về máy hút mùi thì hãy chia sẽ cùng chúng tôi. Chúng tôi tin rằng với những tư vấn nhiệt tình bạn sẽ chọn cho căn bếp nhà mình một chiếc máy hút mùi phù hợp nhất.


    [​IMG]