Nhà kho xưởng đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp sản xuất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi dmtvn98, 24/7/16.

  1. dmtvn98

    dmtvn98 Thần Tài

    Nhà xưởng là một tài sản quan trọng của doanh nghiệp sản xuất, nơi mà cho ra những sản phẩm để cung ứng cho thị trường, mang lại nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp. Chính vì vậy việc đầu tư xây nhà xưởng hiện đại, đa công năng sử dụng rất cần được chú trọng. Nhà xưởng càng tối ưu cho sản xuất thì sẽ cho hiệu suất hoạt động cao nhất có thể, sự bố trí một cách hợp lý các dây chuyền sản xuất sẽ cho hiệu quả cao và tiết kiệm được thời gian.

    Bên cạnh nhà xưởng thì nhà kho cũng vô cùng quan trọng, là nơi lưu giữ những hàng hóa đã sản xuất ra được. Một nhà kho có những tính toán kĩ thuật hợp lý sẽ giúp việc bảo quản hàng hóa được tốt hơn. Nếu không giành về kĩ thuật bạn có thể tìm đến một công ty tư vấn thiết kế nhà kho để có được những tư vấn hữu ích nhất. Cách bố trí và sắp xếp các vị trí để hàng cũng như cửa xuất nhập hợp lí sẽ giúp điều tiết hàng hóa nhanh và dễ dàng hơn.

    Một trong những mô hình mới được áp dụng vào việc xây dựng nhà xưởng, nhà kho là xây dựng theo phương pháp nhà tiền chế với thời gian thi công nhà xưởng nhanh, chính xác, chi phí thi công tối ưu. Thêm nữa là cách xây dựng này mang lại độ bền rất cao cho công trình, chi phí bảo trì sửa chữa thấp và mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho doanh nghiệp.

    Một loại hình xây dựng không cần sử dụng quá nhiều nhân công, áp dụng nhiều máy móc công nghệ hiện đại giúp giải phóng sức lao động của con người. Những chi tiết cấu kiện đã được sản xuất trước trong nhà máy chính xác theo bản thiết kế, sau đó được vận chuyển ra công trường xây dựng để tiến hành lắp đặt. Việc thi công như vậy sẽ nhanh hơn rất nhiều so với cách thi công truyền thống.


    [​IMG]

    Liên hệ: Trụ sở chính: 29, Nguyễn Cửu Đảm, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: (08)3506 9999
    Hotline: 0916 999 959