Bạn nữ đã biết về ladycup

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi anhkhanh1990, 24/7/16.

  1. anhkhanh1990

    anhkhanh1990 Thành Viên Mới

    Bạn nữ đã biết về ladycup.

    Cốc nguyệt san là gì? Những minh chứng cho sự tiện dụng của cốc nguyệt san ?

    ladycup như là chiếc băng vệ sinh thế hệ mới, ladycup sở hữu hình phễu, bé và dài 5 cm. Cố nguyệt san được chị em sử dụng thay cho băng vệ sinh trong những ngày nguyệt san ghé thăm. cốc nguyệt san được sản xuất bằng chất liệu cao su hoặc silicone y tế hay nhựa dẻo , tính đàn hồi thấp. Phần dưới của cốc nguyệt san được thiết kế tay cầm ngắn, giúp cốc nguyệt san có trạng thái cân bằng khi đặt vào vị trí và giúp dễ dàng đặt và lấy cốc nguyệt san.

    Những lợi ích của việc sử dụng cốc nguyệt san.

    Dùng cốc nguyệt san trong ngày đèn đỏ, nó sẽ nhẹ nhàng thu thập kinh nguyệt của bạn gái một cách tự nhiên nhất. Vì đặt cốc nguyệt san bên trong âm đạo nên không làm cho kinh nguyệt tiếp xúc với không khí bên ngoài, độ Ph của vùng âm đạo được duy trì ổn định. ngăn chặn hiện tượng nấm, vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.

    không cánh, không dây rút, cốc nguyệt san mang lại cho bạn gái sự thoải mái tuyệt đối, thậm chí bạn còn không nhận ra được sự tồn tại của ladycup trong cơ thể. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hiện tượng tràn băng, lệch ….

    Cốc nguyệt san có thể dùng từ 5 cho đến 10 năm, trong thời gian đó bạn nữ sẽ không mất các khoản tiền cho băng vệ sinh hàng tháng nữa, sử dụng ladycup tiết kiệm phải không ạ.

    Các chị em có thể sử dụng ladycup ở bất cứ mọi hoàn cảnh trong ngày đèn đỏ: khi ngủ, khi vận động thể thao, nhảy, múa, đạp xe, yoga, .. khi bơi lội.

    Cách sử dụng và vệ sinh sản phẩm cốc nguyệt san.

    Bước đầu tiên là rửa sạch hai tay của bạn bằng xà bông. Gấp nhẹ cốc nguyệt san lại để bạn có thể dễ dàng đặt cốc nguyệt san vào vị trí. Tất nhiên rồi, khi đặt cốc nguyệt san bạn nên ở tư thế ngồi, như vậy sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng thao tác này. để ý là Cốc nguyệt san sau khi tìm về cần đun trong nước sôi khoảng 5 phút để tiệt trùng. Sau lúc vô trùng thì gấp cốc lại để cho vào âm đạo. Vào đến âm đạo, cốc sẽ mở ra như tiết diện ban đầu. Sau chậm triển khai, chị em chuyển động vài vòng để cốc tự điều chỉnh vị trí thoải mái nhất phẩm khác đúng không?)

    Bạn hãy theo dõi bước thực hiện như hình mô tả bên dưới.

    Khi thay ladycup, việc trước tiên bạn cần rửa sạch sẽ tay của mình, sau đó lấy cốc nguyệt san ra nhẹ nhàng, vệ sinh cốc và tiếp tục sử dụng. Khi đã hết thời kì kinh nguyệt bạn hãy ngâm cốc nguyệt san trong nước ấm để tiêu độc.

    Những điều cần chú ý khi sử dụng cốc nguyệt san.

    Cốc nguyệt san có thể để trong cơ thể chị em từ 5 đến 10h đồng hồ, nhưng không nên để quá 12h bạn nhé.
    Những chị em chưa có quan hệ tình dục thì nên lưu ý khi sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san, bởi lẽ việc đặt cốc nguyệt san có thể ảnh hưởng đến màng trinh của bạn, chú ý nhé.
    Cốc nguyệt san không phải là bao cao su nhé!
    Bạn nên vệ sinh cốc nguyệt san một lần một ngày trong thời gian đèn đỏ.
    Khi hết kỳ đèn đỏ, bạn nên đun sôi cốc nguyệt san một vài phút , sau đó lau khô rồi cất giữ, để đảm bảo cốc nguyệt san hợp vệ sinh trong lần dùng tiếp theo nhé!


    Địa chỉ: P1701 - 34T Hoàng Đạo Thuý -Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 0947917632
    Email: customerservice@ladycupvietnam.com



     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/16