Chung cư Pháp vân tứ hiệp - Dragon Riveside căn hộ cao cấp 17tr/m2

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi datxanhmb81, 24/7/16.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Thần Tài

    Mở bán
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí
    Tên dự án: Xây dựng nhà ở xã hội cho cán bộ, công chức có thu nhập thấp của Bộ Tài Chính
    Vị trí: Ô N05 - Khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội
    Tư vấn thiết kế: Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam
    Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Hồng Hà Việt Nam
    Thời gian dự kiến bàn giao: Quý I/2016
    Cây xanh công viên cùng với không gian vui chơi nghỉ ngơi sẽ góp phần cải thiện môi trường sống và tạo nên nên một thói quen tốt trong môi trường đô thị mới, môi trường bền vững.
    Với tỷ lệ cây xanh công cộng, hệ thống đường dạo, công viên trung tâm, bãi cỏ dành cho người đi bộ và xe đạp lên tới 70% đã mang đến một diện mạo mới cho tổng thể khu đô thị.
    Những hoạt động mang tính tập thể sẽ được khích lệ và giúp dân cư có cơ hội gần và hiểu nhau hơn, tạo nên một cộng đồng vững mạnh, tạo nên một đô thị sinh thái và bền vững.
    Cụm trường học:
    Trẻ em là nhân tố quan trọng của xã hội, môi trường học tập là một yếu tốt quyết định đến chất lượng giáo dục, xây dựng một không gian học tập vui chơi ngay trong không gian xanh rộng rãi tạo.
    Với cụm trường học từ bậc mầm non đến Trung học cơ sở đạt tiêu chuẩn quốc gia sẽ được xây dựng song song với việc triển khai xây dựng các công trình nhà ở đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập cho trẻ em tại khu đô thị. Hiện trường Trung học cơ sở đã được hoàn thành và đi vào hoạt động vào ngày 05/01/2015. Trong năm 2015, toàn bộ trường tiểu học và mầm non sẽ được khởi công xây dựng dự kiến sẽ hoàn thành đồng thời với việc đầu tư nhà ở giai đoạn một của dự án.
    Các tiện ích khác:
    Ngoài các tiện ích hoàn thiện khép kín trong khu đô thị, Dự án còn được tận hưởng các tiện ích hiện hữu xung quanh như bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ, bênh viện Nội Tiết Trung ương, Công viên Yên Sở, Siêu thị Metro Hoàng Mai, các trung tâm văn hóa thể thao, giải trí ngay trong khu vực

    Tham khảo tại: 0967408687