Ngọc Lan Đà Lạt có trang thiết bị hiện đại nhất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi supperskidvn, 21/7/16.

  1. supperskidvn

    supperskidvn Thần Tài

    Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu nhất trong hành trình nghỉ dưỡng của bạn. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gồm 50 phòng ngủ được trang bị tiện nghi hiện đại, đồng bộ luôn tạo sự thoải mái cho nghỉ dưỡng, tiện lợi, hiện đại cho công việc, ấm cúng và thân thiện cho Quý khách hàng

    [​IMG]
    Nhà hàng được thiết kế và bày trí hài hoà nhẹ nhàng theo phong cách mới, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống thực đơn đa dạng với các món ăn Âu Á, truyền thống đặc trưng của Đà Lạt sẽ là nơi thích hợp để du khách có thể tổ chức tiệc.


    Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt tạo nên điểm nhấn trong lòng du khách ở hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Du khách có thể thưởng thức các món ăn, thức uống nổi tiếng Âu, Á tại nhà hàng Sapphir. Quý khách cũng có thể thưởng thức những cốc cocktail hay ly caphe ngát hương để ngắm toàn cảnh Đà Lạt với những người yêu thương nhất của mình.


    Với hệ thống trang thiết bị cổ điển nhưng sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, một tinh thần sảng khoái và niềm hưng phấn cho chuyến du hành kế tiếp.


    Khách sạn ở Đà Lạt rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất bên cạnh những người thân yêu của mình.


    Website: https://datphongkhachsanvietnam.wordpress.com/
     
  2. thienkel

    thienkel Thần Tài

    Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt ở đâu thế?
     
  3. sanphamthiennhien

    sanphamthiennhien Thành Viên

    Khách sạn đẹp, đúng là tiền nào của đó ^^