{XSTT} Tìm Việc Gia sư quận 2- Trung Tâm Gia Sư TPHCM

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Việc Làm' bắt đầu bởi nguyentienqn, 28/5/16.

  1. nguyentienqn

    nguyentienqn Thần Tài

    Gia sư quận 2- Trung Tâm Gia Sư TPHCM Với ” Đội ngũ gia sư quận 2 bao gồm những giáo viên, sinh viên” giỏi và năng động, nhiệt tình hợp tác giảng dạy với gia sư quận 2 thuộc Trung Tâm Gia Sư Tài Năng sẽ mang đến cho con em của quý phụ huynh có kết quả học tập tiến bộ tốt nhất

    Con em của các phụ huynh đang có thành tích học tập sa sút, không như kỳ vọng của các bậc phụ huynh? và phụ huynh thì không có thời gian để dạy kèm cho con .

    [​IMG]

    Gia sư quận 2

    Quý phụ huynh đang lo lắng không biết tìm trung tâm gia sư “uy tín, chất lượng” để làm gia sư dạy kèm tại nhà cho con em của bạn?

    Quận 2 TPHCM là một quận mới hiện đại – 1 khu dân cư mới với nhiều ngôi trường lớn đã và đang mọc lên. Các em học sinh ở quận 2 ngoài tiếp thu những kiến thức cơ bản trên lớp, ngoài ra các em luôn muốn tiếp thu, trao dồi thêm những kiến thức để nâng cao trình độ cũng như bổ sung thêm kiến thức bổ ích, làm hành trang để phát triển trong tương lai. Vì vậy các em cần có một gia sư giỏi để hỗ trợ các em giải quyết những thắc mắt và khó khăn trong học tập.

    [​IMG]Trung Tâm Gia Sư Quận 2

    Với đội ngũ gia sư quận 2 thuộc Trung Tâm Gia Sư Tài Năng nhiều năm kinh nghiệm, vững kiến thức chuyên môn, đầy nhiệt huyết chúng tôi tin rằng sẽ tạo cầu nối để quý phụ huynh có thể tìm được một gia sư quận 2 uy tín – chất lượng từ các trường danh tiếng trên khu vực TPHCM như: THPT Gia Định, TH Kỳ Đồng, THCS Lê Quý Đôn, … và các bạn sinh viên giỏi của các trường có điểm thi đại học đầu cao như: ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Sư Phạm, Đại Học KHTN,… giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, kỹ năng truyền đạt thực tế, khoa học sẽ giúp các học sinh yếu kém dể hiểu bài – cải thiện kết quả học tập nhanh chóng và các em học sinh giỏi nhanh chóng nâng cao kiến thức để tiến xa hơn.

    Trung Tâm Gia Sư Tài Năng không chỉ cung ứng gia sư dạy kèm chất lượng mà còn cung cấp kiến thức giúp các em học sinh trang bị đây đủ phương pháp tư duy khoa học và các kỹ năng cần thiết.

    Mọi chi tiết quý phụ huynh có thể liên hệ Trung Tâm Gia Sư TPHCM qua hotline: 0903.078.143 để được tư vấn tốt nhất.

    - See more at: http://trungtamgiasutainang.com/gia-su-quan-2/#sthash.O6nTRD8P.dpuf