Quý khách biết những gì về nhà mạng vietnamobile

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi ssdvumanhhung, 28/5/16.

  1. ssdvumanhhung

    ssdvumanhhung Thần Tài

    Để biết chi tiết về số điện thoại của tổng đài vietnamobile thì bạn với thể truy nã cập bài viết tổng đài vietnamobile
    Bạn chỉ cần biên soạn tin nhắn có nội dung sau *911# rồi bạn bấm nút gọi. Ứng tiền viettel là nhà cung cấp giúp thuê bao di động trả trước của Viettel với thể ứng trước một khoản tiền là 3.000đ vào trương mục gốc để tiếp diễn dùng lúc tài khoản hết tiền mà chưa kịp nạp thẻ.
    Bạn là thuê bao di động MobiFone nhưng liệu bạn đã biết các cú pháp ứng tiền mobifone chưa? giả dụ chưa hãy đọc ngay bài viết này nhé cách ứng tiền mobifone. Ứng tiền Mobi là nhà sản xuất giúp cho thuê bao trả trước của MobiFone hết tiền trong account chính được ứng trước 3.000 đồng để tiếp diễn sử dụng. Cước phí ứng tiền là: 300đ/lần ứng tiền. Tổng số tiền hoàn ứng sẽ bị trừ vào tài khoản chính lúc thuê bao nạp thẻ hoặc được thuê bao khác chuyển tiền.
    Khi tài khoản của thuê bao có số dư nhỏ hơn hoặc bằng 5.000 VNĐ, VinaPhone sẽ gửi tin nhắn mời ứng tiền Vina đến tất cả các thuê bao thuộc đối tượng sử dụng dịch vụ. Nếu chấp nhận với đề nghị ứng tiền, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: Y rồi gửi đến tổng đài 1576. Tin nhắn mời ứng tiền Vinaphone có hiệu lực trong vòng 24h kể từ khi tổng đài gửi tin nhắn mời ứng tiền đến thuê bao. Nếu thuê bao xác nhận ứng tiền sau 24h đề cập kể từ tổng đài gửi tin nhắn mời ứng tiền thì việc ứng tiền sẽ ko còn hiệu lực nữa. Để biết chi tiết mời bạn tham khảo bài viết Cách ứng tiền vinaphone
    Thật thuận tiện khi dùng nhà cung cấp ứng tiền Vietnamobile cũng như thực hành cách chuyển tiền/ bắn tiền Vietnamobile đúng không nào?
     
  2. ssdvumanhhung

    ssdvumanhhung Thần Tài

    Để hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng đang dùng nhà cung cấp, cũng như những nhà mạng khác Viettel đem lại cho khách hàng tổng đài viettel số mấy hỗ trợ và coi ngó quý khách 24/24. Ở bài này chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ các số tổng đài Viettel để mọi người sở hữu thể nhanh chóng tra cứu. Nhằm đem lại sự chấp thuận cao nhất cho người mua khi cần giải đáp, tương trợ trong khoảng ngày 15/4/2015, quý khách hàng mang thể kết nối mang tổng đài CSKH qua đầu số ngắn 198 (100đ/phút).