Những game đố từ kết hợp học tiếng Anh hay tại smartphone

Thảo luận trong 'Chợ Mobile' bắt đầu bởi kembong, 28/5/16.

  1. kembong

    kembong Thần Tài

    Quan trọng hơn, tất cả nhiều tựa như game sau luôn luôn miễn phí và hỗ trợ cả điện thoại thông minh Android lẫn iPhone, iPad. Mùa hè này, tải nhanh nhiều game tiếp sau đây để có khả năng tha hồ giải trí kết hợp học tiếng anh hiệu qquar với smartphone . ngoài ra , bạn thỏa sức xem thêm thêm một vài dịch vụ sửa chữa điện thoại như sửa chữa điện thoại sony , sửa chữa iphone, sửa chữa điện thoại HTC, sửa chữa điện thoại samsung, thay màn hình điện thoại lenovo do Sửa chữa điện thoại 247 đáp ứng .

    Wordament.

    Đầu tiên, Wordament của Microsoft chỉ hỗ trợ điện thoại cảm ứng Windows Phone nhưng hiện tại nó khá phổ biến ở Android. Sự thu hút và gây nghiện của game đến từ chế độ chơi đấu giữa bạn và rất nhiều game thủ khác. Nhiệm vụ của người chơi là tìm càng nhiều điểm số càng tốt bằng cách phát hiện ra những từ tiếng Anh có nghĩa với tốc độ nhanh nhất. Từ càng dài thì bạn càng được nhiều điểm.

    4 Pics một Word.

    Lối chơi của 4 Pics 1 Word khá giống với game Đuổi hình bắt chữ trên truyền hình. Bạn cần phải đoán ra từ tiếng Anh bằng cách quan sát bốn hình ảnh được hiện lên. Các cấp độ đầu tiên khá dễ dàng nhưng càng về sau độ khó có thể càng tăng. Trò chơi này khá hay trong trường hợp bạn muốn luyện khả năng tư duy cũng như tăng vốn từ tiếng Anh.

    WordBrain.

    Nếu bạn muốn đạt cấp độ cao hơn trong trò chơi này bạn sẽ phải nghĩ rất nhiều. Mục tiêu của bạn bên trong WordBrain là tìm kiếm những từ có ý nghĩa ẩn đằng sau ô chữ theo đúng thứ tự. Bạn sẽ không thể thông qua màn nếu lựa chọn từ sai thứ tự. Game có 15 thứ tiếng và có 580 cấp độ cho từng ngôn ngữ nên bạn hoàn toàn\chăc chắn có thể học thêm từ mới của các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh.

    >>>>>>> Tìm hiểu thêm nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại nào khác như sua chua dien thoai nokia uy tín lấy ngay trên Sửa chữa điện thoại 247.

    Snap Attack.

    Thực tế, Snap Attack là một trò chơi khác của Microsoft cho Android và iOS. Bạn có hai ,5 phút để tìm kiếm được càng nhiều điểm càng tốt. Mỗi ký tự khác nhau có số điểm khác nhau và đặt những ký tự vào những ô đặc biệt cũng có thể tăng số điểm mà bạn nhận được. Trò chơi có nhịp độ nhanh và cực kỳ thú vị nên chúng tôi khuyên bạn hãy thử nó ngay lúc rảnh rỗi.

    7 little words.

    Đây là trò chơi dễ nhất trong số năm trò chơi bên trong bài viết này. Nó cung cấp cho bạn 7 gợi ý và bạn phải tìm ra 7 từ dựa ở những ký tự có sẵn. Đáng buồn là chỉ có 50 câu đố miễn phí, bạn cần trả tiền để mở khóa những câu đố khó hơn.